Tin mới

Nam sinh cấp 3 dùng iPad quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở siêu thị

Thứ hai, 05/03/2018, 15:39 (GMT+7)

Phát hiện người ở phòng vệ sinh bên cạnh có hành động lạ, 2 cô gái đập cửa và gọi bảo vệ đến kiểm tra thì phát hiện một nam sinh "bệnh hoạn" đang dùng iPad để quay clip.

Phát hiện người ở phòng vệ sinh bên cạnh có hành động lạ, 2 cô gái đập cửa và gọi bảo vệ đến kiểm tra thì phát hiện một nam sinh "bệnh hoạn" đang dùng iPad để quay clip.

Nam sinh THPT dùng iPad quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở siêu thị bị phát hiện

Nam sinh có hành vi dùng iPad quay trong nhà vệ sinh nữ. Ảnh: FB

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cảnh báo về việc một nam thanh niên có hành vi biến thái khi quay lén hình ảnh ở khu vực nhà vệ sinh nữ, tại siêu thị L.T. trên phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo nội dung sự việc được đăng tải, vào khoảng 11h ngày 4/3, 2 cô gái đi vào nhà vệ sinh tầng 2 siêu thị.

Tại khu vực phòng vệ sinh lúc này có 4 buồng đều đóng cửa. Vì cần sử dụng quá nên một trong 2 cô gái này thử ủn cửa cả 4 buồng nhưng đều thấy chốt.

Sau đó, phòng đầu tiên có 1 bạn nữ đi ra nên một cô gái đã nhanh chóng đi vào. Khoảng 3 phút sau, cô gái này đi ra để bạn vào còn mình ở bên ngoài chờ.

Trong phòng vệ sinh khi đi ra, cô này đã kể với bạn về việc phòng bên cạnh có người để điện thoại hoặc iPad dưới sàn.

Thấy nghi ngờ, 2 cô gái liền quay lại phòng vệ sinh kiểm tra. Trong lúc cúi xuống mặt sàn nhà vệ sinh, 2 cô gái thấy buồng bên cạnh có người đang cầm chiếc iPad màu trắng để dưới đất cầm nghiêng quay về phía buồng bên cạnh.

Hoảng sợ, 2 cô liền hét lớn, đồng thời thông báo cho nhân viên bảo vệ tòa nhà cùng một số người dân xung quanh đến chứng kiến sự việc. Khi bảo vệ mở cửa buồng nhà vệ sinh ra, bên trong có sự xuất hiện của một nam thanh niên đeo kính đen cùng tang vật là chiếc iPad.

Liên quan đến sự việc trên, một nhân viên an ninh của siêu thị L.T. cho biết, trưa 4/3 sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phía an ninh siêu thị mời những người liên quan về phòng bảo vệ. Tại đây, nam thanh niên thừa nhận có hành vi quay clip trong nhà vệ sinh nữ và xin lỗi.

Tuy nhiên, theo nhân viên an ninh, sau khi danh tính và hành vi của nam thanh niên nói trên được làm rõ và cậu thanh niên này mới đang học cấp 3 nên đã được người nhà đến bảo lãnh cho về.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news