Tin mới

Nam sinh lớp 11 nghi bị bạn khác trường đánh tử vong

Thứ bảy, 19/12/2015, 21:52 (GMT+7)

Vừa thấy Danh, Vũ vội xuống xe, lao vào đánh khiến Danh ngất xỉu rồi tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vừa thấy Danh, Vũ vội xuống xe, lao vào đánh khiến Danh ngất xỉu rồi tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin trên báo Vnexpress, Tuổi trẻ cho biết, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 18/12, tại thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Theo thông tin ban đầu, trưa 18/12, Trần Kim Vũ (17 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Công Trứ). và Lương Công Danh (16 tuổi, học sinh lớp 11, THPT Lê Trung Kiên) cùng ở thị trấn Hòa Vinh chơi bida ở khu phố 4 thuộc thị trấn. Sau đó, Vũ mang xe đạp điện của Danh đến một tiệm cầm đồ trong thị trấn để cầm.

Trong khi đó, bảo vệ trường THPT Lê Trung Kiên - nơi Danh theo học lại nhận tin báo một học sinh bị mất xe và tổ chức lực lượng đi tìm. Chiếc xe được tìm thấy tại tiệm cầm đồ và xã định do Vũ mang tới cầm đồ. 

Tại cơ quan công an, Vũ  thừa nhận xe không phải của mình mà do Danh đưa mang đi cầm.

Khi Vũ được đưa đến quán bida mà Danh đang chơi để đối chứng, Vũ đã lao vào đánh Danh ngất xỉu. Học sinh này đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Trên Vnexprss dẫn lời đại tá Nguyễn Quang Phổ - Trưởng Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên) xác nhận thông tin trên và cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Trần Kim Vũ (17 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Công Trứ) để điều tra vụ việc liên quan đến cái chết của học sinh Danh.

H.Minh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh bạn