Tin mới

Nam sinh lớp 12 thất tình nhảy sông tự tử

Thứ ba, 16/12/2014, 08:29 (GMT+7)

Sau khi hẹn bạn gái gặp mặt để năn nỉ nối lại tình cảm nhưng không thành và sau một hồi cãi vã với bạn gái, nam sinh lớp 12 đã gieo mình xuống sông tự tử.

Chiều 15.12, thượng tá Lê Hoàng Tiến, Trưởng công an huyện Cái Bè (Tiền Giang), cho biết cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ việc một nam sinh nhảy sông tự tử nghi có liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 13.12, Võ Minh Hiếu (17 tuổi, học sinh lớp 12 Trường THPT Cái Bè) ngụ xã Mỹ Hội, huyện Cái Bè (Tiền Giang) hẹn bạn gái là L.H.M (cùng tuổi Hiếu và là bạn học chung lớp) ra bến tàu du lịch Cái Bè để nói chuyện tình cảm vì M. đòi chia tay Hiếu.
Sau một lúc thuyết phục bạn gái không thành; bất ngờ, Hiếu gieo mình xuống sông tự tử.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và gia đình đã đến hiện trường, tìm kiếm thi thể Hiếu. Đến 23 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.
Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết thêm, gia đình Hiếu rất khá giả. Ở trường, Hiếu là học giỏi, ngoan hiền. Hiếu quen M. từ năm lớp 10 đến nay, nhưng thời gian gần đây M. đòi chia tay nên Hiếu thường xuyên lên mạng xã hội than thở với bạn bè.

 

Chiều 15/12, thượng tá Lê Hoàng Tiến, trưởng Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang), cho biết đang điều tra làm rõ một vụ nhảy sông tự vẫn vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.Theo cơ quan công an, nạn nhân được xác định là Võ Minh Hiếu (17 tuổi, ngụ xã Mỹ Hội, huyện Cái Bè), học sinh lớp 12 Trường THPT Cái Bè. Trước đó, 22h30 đêm 13/12, Hiếu hẹn bạn gái L. (17 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) ra tâm sự.
Cho rằng L. có bạn trai mới đang học chung lớp nên Hiếu buồn và hẹn L. ra nói cho rõ. Trò chuyện được một lúc, Hiếu rủ L. ra bến tàu du lịch Cái Bè (thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) hóng gió và tiếp tục tâm sự.
Tại đây cả hai cãi nhau và bất ngờ Hiếu gieo mình xuống dòng sông Tiền. L. hoảng hốt kêu bảo vệ và bạn đến cứu nhưng Hiếu đã chìm mất tích. 
Nhận tin báo, cơ quan chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng tìm kiếm, đến khoảng 23h thi thể Hiếu được tìm thấy.
Một người bạn của Hiếu cho biết Hiếu và L. quen nhau từ năm lớp 10 đến nay. Cho rằng L. có bạn trai mới đang học cùng lớp và không muốn chia tay nên gần đây Hiếu rất buồn và có viết tâm sự trên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news