Tin mới

Nam sinh lớp 5 về nhà sau 20 ngày mất tích có biểu hiện tâm lý bất ổn

Thứ ba, 01/12/2015, 08:19 (GMT+7)

Nam sinh lớp 5 nghi mất tích đã trở về nhà trong tình trạng “sức khỏe tốt nhưng có vẻ sợ hãi, nhút nhát hơn trước".

Nam sinh lớp 5 nghi mất tích đã trở về nhà trong tình trạng “sức khỏe tốt nhưng có vẻ sợ hãi, nhút nhát hơn trước".

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 5 mất tích sau khi đến đến trường chơi cờ cùng bạn, theo thông tin báo Người đưa tin ghi nhận từ gia đình cho biết, sáng ngày 30/11, gia đình đã tìm thấy và đưa Trần Tuấn Phát học sinh lớp 5, Trường tiểu học Thái Hiệp Thành, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành (Đồng Nai) về nhà sau gần 20 ngày mất tích. 

Nam sinh lớp 5 về nhà sau 20 ngày mất tích có biểu hiện tâm lý bất ổn

 Em Trần Tuấn Phát. Ảnh: Người đưa tin

Trao đổi với phóng viên Người đưa tin, chị Trần Thị Hạnh - mẹ Phát (ngụ xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai) cho biết, sáng ngày 30/11, chị nhận được điện thoại của một người lạ cho biết bé Phát đang ở phòng trọ cùng với một gia đình gần Trạm dừng chân Bò sữa Long Thành (QL51, xã Tam Phước, huyện Long Thành). Gia đình lập tức đến địa chỉ mà người trên điện thoại thông báo và đã gặp được Phát. 

Tại đây, người đang chăm sóc con trai chị tên Toàn cho biết là đã gặp Phát lang thang ngoài đường, hỏi thì cậu bé nói “mẹ bỏ rồi”, thấy tội nên ông đưa Phát về nhà nuôi. Do không đọc thông tin trên báo đài nên ông Toàn không biết chuyện chị đang tìm kiếm Phát hơn chục ngày nay. Đến khi hàng xóm cùng dãy trọ đọc được thông tin từ tờ rơi tìm kiếm Phát và ảnh của cháu thì mới biết và điện thoại báo chị Hạnh đến đón con về.

Cũng theo chia sẻ của chị Hạnh, kể lại hôm bị mất tích, Phát cho biết, khi chơi cờ xong với bạn thì có một thanh niên lạ bảo Phát “trèo lên xe chở lên đây chút”, rồi người này chở em đến khu dân cứ đối diện cổng Trạm dừng chân Bò sữa Long Thành bảo Phát xuống xe và nói “ba mẹ bỏ mày rồi”. Sau đó, người này bỏ đi mất. Từ hôm đó, Phát đi lang thang rồi được ông Toàn đưa về nhà.

Cùng đưa tin, trên Zing.vn dẫn lời chị Hạnh cho biết khi về nhà “sức khỏe của Phát tốt nhưng có vẻ sợ hãi, nhút nhát hơn trước".

Chia sẻ với báo Người đưa tin bà Hạnh cũng cho biết, xưa nay Phát rất lanh lợi, nhớ đường giỏi. Nhưng nay hỏi thì Phát chỉ nói nhớ tên mẹ nhưng không nhớ đường về nhà và số điện thoại của mẹ, không nhớ ở Bàu Cạn mà nhớ ở quê là Quảng Nam. 

"Tôi không biết con tôi bị gì, nhưng giờ chờ cho cháu ổn lại sẽ hỏi chuyện”, bà Hạnh nói.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news