Tin mới

Nam sinh lớp 6 mất tích ở Bình Dương: 2 cuộc điện thoại bí ẩn

Thứ ba, 06/10/2015, 11:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 6 mất tích ở Bình Dương, bà Thanh cho biết có 2 cuộc điện thoại lạ gọi đến gia đình để cung cấp thông tin.

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 6 mất tích ở Bình Dương, bà Thanh cho biết có 2 cuộc điện thoại lạ gọi đến gia đình để cung cấp thông tin.

Trao đổi trên báo Bình Dương, bà Lê Thị Thanh mẹ cháu Nguyễn Hữu Lợi (học sinh lớp 6 trường THCS Phú An, ngụ ấp Tân Thành, xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) cho biết, Lợi mất tích từ ngày 9/9.

Theo bà Thanh, vào khoảng 13h ngày 9/9, Lợi xin phép đến trường để làm lồng đèn trung thu, tuy nhiên, đến tối không thấy Lợi về nhà. Gia đình đã huy động mọi người đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Nam sinh lớp 6 mất tích ở Bình Dương. Ảnh gia đình cung cấp cho báo chí 

"Khi Lợi mất tích, anh song sinh của Lợi là Nguyễn Hữu Thắng có đăng thông tin lên Facebook để nhờ bạn bè tìm kiếm giúp. Cách đây khoảng 1 tuần, tôi có nhận được số điện thoại lạ 0163.621123… điện thoại vào máy tôi 2 lần. Lần thứ nhất, người này bảo tôi về Lái Thiêu để đón con. Nghe vậy, tôi chạy xe máy đến Lái Thiêu và liên lạc qua số điện thoại này thì không có tín hiệu.

Lần thứ 2, số máy này tiếp tục điện thoại cho tôi bảo rằng phải nạp tiền vào tài khoản trên để được nói chuyện với con. Tôi lập tức nạp vào tài khoản này 50.000 đồng thì sau đó bên kia tắt máy, không cho liên lạc”, bà Thanh chia sẻ.

Trao đổi trên báo Dân Trí, thầy Nguyễn Bình Khang, Hiệu trưởng Trường THCS Phú An cho biết em Lợi rất mê chơi game, có học lực yếu, năm học vừa qua Lợi phải ở lại lớp. Theo thầy Khang, sau khi hay tin Lợi mất tích bí ẩn, nhà trường đã phối hợp cùng gia đình tìm kiếm nhưng không có tin tức gì.

Chia sẻ trên báo chí, ông Trần Quốc Việt, Phó Công an xã An Tây cho biết, ngày 23/9 gia đình mới trình báo công an về việc cháu Lợi bị mất tích.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, công an địa phương đã chỉ đạo lực lượng tổ chức tìm kiếm, đồng thời báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm.

Về thông tin số điện thoại lạ gọi vào máy bà Thanh, ông Việt cho hay, đã xác minh thông tin nhưng chưa thấy có dấu hiệu nghi vấn nào.

 

Ai biết thông tin về bé Nguyễn Hữu Lợi xin thông báo đến công an xã Phú An hoặc qua số điện thoại: 0169.917.9660.

   

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an