Tin mới

Nam sinh lớp 8 bị bạn cùng lớp đánh chết

Thứ ba, 30/12/2014, 16:56 (GMT+7)

Sau khi bị Tuấn đánh vào đầu, T. vẫn vào học bình thường. Sáng sớm hôm sau, gia đình phát hiện em đã tử vong trên giường vì tụ máu não.

Sau khi bị Tuấn đánh vào đầu, T. vẫn vào học bình thường. Sáng sớm hôm sau, gia đình phát hiện em đã tử vong trên giường vì tụ máu não.

 

Ngày 30/12, tin tức từ Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố Vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Tuấn (15 tuổi), trú tại xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nạn nhân vụ án là em N.V.T (14 tuổi), học lớp 8B, Trường THCS Tân Dân, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn.

Nam sinh lớp 8 đánh chết bạn học cùng lớp

Lớp học, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: H.L

Trước đó, vào sáng ngày 23/12, giữa Tuấn và T xảy ra mâu thuẫn, cãi vã để tranh giành tài khoản chơi game. Trong lúc cự cãi, Tuấn đã dùng tay đấm vào đầu (vùng thái dương) của T. Sau khi ẩu đã với bạn, T vẫn vào lớp học bình thường. Đến tối cùng ngày, T về nhà cũng không có dấu hiệu bất thường. Đến khoảng 5h sáng ngày 24/12, gia đình phát hiện T đã tử vong trên giường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn đã có mặt, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết. Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân T tử vong vì bị tụ máu não.

Cứu hộ đu dây xuống vớt thi thể nạn nhân máy bay AirAsia:

Cơ quan chức năng cũng đã triệu tập Hoàng Văn Tuấn để làm rõ vụ việc. Tại cơ quan điều tra, nghi can Tuấn thừa nhận đánh vào vùng thái dương của T. Do Tuấn mới 15 tuổi nên cơ quan chức năng không áp dụng biện pháp tạm giam mà cho gia đình bảo lãnh về nhà. 

Được biết, hoàn cảnh gia đình Tuấn khá khó khăn, phải thường xuyên lên ăn nhờ cơm nhà chùa. Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu trường THCS Tân Dân cùng gia đình em Tuấn đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ bước đầu cho gia đình em T.

Theo Linh Chi (tổng hợp)/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news