Tin mới

Nam sinh lớp 8 nghi bị bố đẻ đánh đập dã man, phải nhập viện

Thứ hai, 08/04/2019, 20:09 (GMT+7)

Nam sinh lớp 8 của một trường THCS tại Hà Tĩnh được đưa đến bệnh viện để điều trị trong tình trạng mệt mỏi với nhiều vết thương trên cơ thể,

Theo tin tức từ Dân Trí, VTC news, sáng 8/4, trong tiết học thứ 2, một số học sinh lớp 8B, trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh phát hiện em Nguyễn Hoàng L., nằm gục xuống bàn học, có biểu hiện hoảng sợ.

Lãnh đạo nhà trường phát hiện và gặng hỏi thì L. cho biết, em bị bố là ông Nguyễn V.T. dùng roi và gậy gỗ đánh đập khắp người.

Phát hiện sự việc, nhà trường đã chuyển em L. tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo cho mẹ học sinh.

Nhiều vết thương trên người em L. Ảnh: VTC news

Ông Hoàng Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc, làm rõ việc.

Được biết, ba mẹ L. đã ly hôn được 3 năm, cháu L. ở với bố đẻ còn em của L. ở với mẹ.

Trên tờ Tổ Quốc, mẹ nam sinh L. cho biết, cách đây khoảng 4 năm, do mâu thuẫn về tình cảm trong cuộc sống, anh T. đã đánh gãy tay chị này và còn dọa giết. Do lo sợ nên chị Hoa không dám tố cáo sự việc lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

"Bố nó trước đây từng đánh tôi gãy tay và còn dọa giết nên tôi không dám trình báo công an. Sau đó, không chịu được nữa nên tôi phải làm đơn ra tòa để xin ly hôn cách đây hơn 3 năm. Hiện giờ tôi phải trốn vì bố nó đang tìm đòi giết vì nghi tôi trình báo chính quyền và cơ quan công an việc đánh đập con", chị Hoa nói trên tờ Tổ Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news