Tin mới

Nam sinh lớp 9 đột tử trong giờ ra chơi

Thứ bảy, 19/09/2015, 09:24 (GMT+7)

Em Nguyễn Văn H. học sinh lớp 9 trường THCS Cổ Đông (Sơn Tây, Hà Nội) đang chơi đùa trên sân trường thì bỗng dưng bất tỉnh và qua đời khi vừa nhập viện.\n 

Em Nguyễn Văn H. học sinh lớp 9 trường THCS Cổ Đông (Sơn Tây, Hà Nội) đang chơi đùa trên sân trường thì bỗng dưng bất tỉnh và qua đời khi vừa nhập viện.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, chiều ngày 17/9 nam sinh Nguyễn Văn H. sinh lớp 9 trường THCS Cổ Đông khi đang chơi đùa trên sân trường thì bỗng dưng bất tỉnh. H. nhanh chóng được đưa đến phòng y tế nhà trường để sơ cứu và nhập viện 105 tại thị xã Sơn Tây nhưng không lâu sau đó em đã qua đời.

Hiện tại, nguyên nhân về cái chết của nam sinh lớp 9 này đang là một câu hỏi.

Trên Vnexpress, ông Nguyễn Thế Đại, Trưởng phòng giáo dục thị xã Sơn Tây cho biết, sau khi ra chơi tiết một H. và hai bạn khác có xô xát nhẹ sau đó lại vào học bình thường, nhưng khi ra chơi tiết 2 em có dấu hiệu sức khỏe không tốt và bị ngất. Tuy nhiên, "không có chuyện học sinh xô xát rồi chết tại trường” – ông Đại khẳng định.

Gia đình em cho rằng còn nhiều uẩn khúc phía sau cái chết thương tâm của H. Theo như thông tin từ gia đình cho biết, em H. khỏe mạnh, không có bệnh tật gì. Ông Nguyễn Thế Hà, bố em H chia sẻ: “Chiều nào cháu cũng đi đá bóng và tập thể hình. Đi học, cháu được thầy cô gọi vào đội bóng đá của lớp”- báo Vnexpress dẫn lời.

Được biết, để xác định rõ nguyên nhân cái chết của nam sinh, ngành giáo dục thị xã đã nhờ cơ quan khám nghiệm pháp y vào cuộc, đồng thời tổ chức thăm hỏi động viên hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news