Tin mới

Nam sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử ngay tại trường

Thứ bảy, 28/11/2015, 19:59 (GMT+7)

Một nam sinh lớp 9 một trường THCS ở TP HCM đã nhảy từ tầng 3 xuống sân trường bị thương nặng.

Một nam sinh lớp 9 một trường THCS ở TP HCM đã nhảy từ tầng 3 xuống sân trường bị thương nặng.

Theo Tuổi trẻ, Thanh niên, Trí thức trẻ đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 28/11, tại Trường THCS Lý Tự Trọng, Gò Vấp, TP HCM. Nạn nhân được xác định là một học sinh lớp 9 của trường tên Đ.

Tin tức ban đầu trên các báo cho biết, vào thời điểm trên, Đ. nhảy từ tầng 3 với độ cao khoảng 12m xuống sân trường. Sau cú nhảy liều mạng, Đ. bị thương nặng và đã được các cán bộ, giáo viên trong trường đưa đến viện cấp cứu.

Nam sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử sau khi bị mẹ mắng

Nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo thông tin trên Tuổi Trẻ, trước khi xảy ra sự việc, một phụ nữ được cho là người nhà của nam sinh này đến trường để đón, rồi xối xả la mắng Đ. trước mặt bạn bè, phụ huynh xung quanh. Sau khi bị mắng, nam sinh này đã chạy một mạch lên tầng 3 rồi xảy ra sự việc đau lòng trên. 

Tuy nhiên, trên Thanh niên dẫn lời mẹ nạn nhân Đ. cho hay: "Tối qua nó còn xin tôi đi chơi với bạn. Sáng nay vẫn đi học bình thường. Đến 9 giờ thì tôi nhận tin nhắn 'con chào tạm biệt tất cả' của nó. Linh tính không lành, tôi kêu chị gái nó đến trường đón về. Tôi nghe nó và chị có cãi nhau gì đó, rồi nó lên lầu nhảy xuống đất. Cháu nó khờ dại quá”.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, ông Phạm Dương Hoàng Dũng - Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng xác nhận thông tin trên và cho biết Đ., là học sinh khá giỏi của khối lớp 9.

"Em học khá, tính tình ngoan và được thầy cô cũng như bạn bè quý mến. Trong quá trình học Đ. không có mâu thuẫn hay mất lòng ai", Trí thức trẻ dẫn lời ông Dũng.

Về sức khỏe của nam sinh Đ., Trí thức trẻ dẫn thông tin từ lãnh đạo bệnh viện Gò Vấp cho biết do chấn thương nặng ở vùng mặt và hàm, nên sau khi sơ cấp cứu, nam sinh đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị. Hiện em Đ. đã qua cơn nguy hiểm và đang nằm tại bệnh viện 175 (Q.Gò Vấp) để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news