Tin mới

Nam sinh múa cột sexy trong lễ khai giảng

Thứ hai, 08/09/2014, 10:31 (GMT+7)

Clip một nam sinh múa cột với những động tác sexy được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Sự việc trên được cho là diễn ra tại Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm thuộc Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm (Q.3, TPHCM).

 

 

Clip một nam sinh múa cột với những động tác sexy được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Sự việc trên được cho là diễn ra tại Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm thuộc Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm (Q.3, TPHCM).

 

Clip nam sinh múa cột sexy trong lễ khai giảng

Ngày 5/9, trên các mạng xã hội Facebook, Youtube xuất hiện một đoạn clip ngắn và lan truyền nhanh chóng, ghi lại hình ảnh một thanh niên ăn mặc mát mẻ nhảy sexy trong buổi khai giảng của một trường cấp 3.

Trong clip, một  nam sinh trong bộ quần áo đen bó sát, ngắn cũn múa ghế, múa cột với những động tác mạnh bạo. Bạn nam khá tự tin phô diễn những động tác khoe ngực, khoe mông táo bạo,  xung quanh có nhiều học sinh đang cổ vũ, reo hò và dùng điện thoại để ghi lại.

Tiết mục này nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng. Đa số cho rằng hình thức biểu diễn hoàn toàn không phù hợp với môi trường sư phạm và kể cả đây là tiết mục tự phát của học sinh thì thầy cô cũng phải có trách nhiệm kiểm soát.

Ngay sau đó, màn vũ đạo  này được xác định là diễn ra tại trường THPT Lê Thị Hồng Gấm (quận 3, TP HCM).

 

Tiết mục múa cột của nam sinh gây chú ý trong lễ khai giảng

Theo Dân trí đưa tin, ông Nguyễn Hữu Khánh, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm thừa nhận vụ việc xảy ra sau lễ khai giảng ngày 5/9.

Ông Khánh cho biết phần múa đó không diễn ra trong lễ khai giảng của trường (được tổ chức tại hội trường) mà xuất hiện trong phần hội (diễn ra tại sân trường). Theo ông Khánh, chuyện này xảy ra vào buổi trưa sau lễ khai giảng và lãnh đạo nhà trường không kiểm soát được. Đến ngày 6/9 khi nghe thông tin, lãnh đạo trường đã làm việc ngay với trợ lý thanh niên cũng như giám thị của trường để nắm tình hình.

Được biết, nhân vật chính là nam và là cựu học sinh của trường, vừa thi đỗ kỳ thi tốt nghiệp THPT (hệ GDTX) vừa rồi. Vì bạn nam này có khiếu về văn nghệ nên trợ lý thanh niên của trường mời hướng dẫn cho học sinh tham dự cuộc thi "Vũ điệu non sông" do Sở GD-ĐT tổ chức vào đầu tháng 9, mà trường đạt giải Ba.

Trước sự việc xảy ra, theo Vnexpress đưa tin, trên fanpage của trường THPT Lê Thị Hồng Gấm, BTC hội trại đã gửi lời xin lỗi và nhận trách nhiệm khi đã để xảy ra sự việc trên. Các giáo viên cũng nói là họ không biết có màn biểu diễn này cho đến lúc clip bị phát tán trên mạng.

Theo Lê Vy (Tổng hợp) /Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Cô gái xăm hình đầy mình cover ''Lời yêu đó'' cực kute

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news