Tin mới

Nam sinh nhảy lầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ hai, 09/11/2015, 10:29 (GMT+7)

Một nam thanh niên đã đi lên giảng đường D3 của Đại học Bách Khoa rồi nhảy lầu tự tử, nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh.

Một nam thanh niên đã đi lên giảng đường D3 của Đại học Bách Khoa rồi nhảy lầu tự tử, nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh.

Theo báo Trí thức trẻ, sự việc được phát hiện vào khoảng 14h, ngày 8/11, tại nhà D3 – Đại học Bách Khoa, Hà Nội.

“Trước đó, thanh niên này đi bộ theo cầu thang lên tầng. Sau ít phút, chúng em nghe thấy tiếng động lớn sân ở phía sau giảng đường D3. Quan sát xung quanh hiện trường thì thấy chính thanh niên này là nạn nhân đang nằm bất động dưới đất”, một sinh viên kể lại.

Địa điểm xảy ra sự việc. Ảnh Trí thức trẻ

Cũng theo một số sinh viên, cách đây vài ngày, nạn nhân từng xuất hiện với tâm trạng rất buồn bã, tay cầm cuốn sách vừa đi vừa “tính nhẩm” ở khu vực hành lang tầng 3 của giảng đường này.

Ngay sau đó thông tin được báo lên cơ quan chức năng. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân, có nội dung: “Con xin lỗi bố mẹ, con phải ra đi….”.

Một cán bộ điều tra công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết trên báo này, nạn nhân được xác định là Lê Thanh T. (sinh năm 1990, quê ở Hạ Long, Quảng Ninh).

Bước đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân từng là sinh viên của trường ĐH Bách Khoa, nhưng bỏ học giữa chừng, do bị trầm cảm.

Trước đó báo Doanh nghiệp Việt Nam cũng đưa tin về một vụ việc tương tự , vào khoảng 15h30 chiều 7/11, một nam thanh niên tên Khiêu Ngọc Sơn (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai) đứng trên cầu vượt la hét thất thanh rồi trèo qua cầu vượt rồi gieo mình xuống đất.

Được biết thanh niên này từ Đồng Nai lên TP HCM làm thợ hồ và mướn nhà trọ tạm trú tại quận Bình Tân.

Trước khi xảy ra sự việc, thanh niên này bị một số đối tượng rủ chơi ma túy đá. Chiều 7-11, sau khi “đập đá” xong, thì rơi vào tình trạng mất kiểm soát nên đã đi bộ lên cầu vượt Tân Tạo (quận Bình Tân) la hét rồi bất ngờ nhảy xuống.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news