Tin mới

Nam sinh quay lén cảnh nữ sinh tắm: Trường đại học không ngăn chặn được clip phát tán

Thứ tư, 07/11/2018, 13:52 (GMT+7)

Hiệu trưởng trường đại học Ngoại Ngữ - đại học Đà Nẵng thừa nhận việc ngăn chặn các clip nữ sinh viên bị quay lén lúc tắm bị phát tán trên mạng nằm ngoài khả năng của trường.

Hiệu trưởng trường đại học Ngoại Ngữ - đại học Đà Nẵng thừa nhận việc ngăn chặn các clip nữ sinh viên bị quay lén lúc tắm bị phát tán trên mạng nằm ngoài khả năng của trường.

Sáng 7/11, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Hiệu trưởng trường đại học Ngoại ngữ - đại học Đà Nẵng cho biết đang phối hợp với các đơn vị để làm rõ và xử lý việc nam sinh quay lén nữ sinh tắm.

Cụ thể, ông Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng nhà trường cho hay: “Chúng tôi đang phối hợp để làm rõ hành vi của một nam sinh viên của trường này đã lén quay clip nữ sinh viên đang tắm trong khóa học quân sự tại trung tâm GDQP thuộc trường đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng. Nhà trường nắm được sự việc từ ngày 2/11 và hiện đang phối hợp với đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng để làm rõ sự việc”.

“Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm minh sự việc này, đây là hành vi không chấp nhận được của một sinh viên”, ông Phúc nhận định.

Được biết, ngay sau khi có thông tin về vụ việc, BGH trường đại học Ngoại ngữ - đại học Đà Nẵng đã tiến hành xác minh, yêu cầu 2 nam sinh viên viết bản tường trình báo cáo sự việc trên.

Hai sinh viên liên quan tới sự việc.

Theo đó, một nam sinh năm thứ nhất tên N.T.M.H của trường thừa nhận đã lén quay clip một nữ sinh đang tắm trong khi đi học quân sự. Sau đó, nam sinh này đưa cho người bạn là N.V.N với mục đích tung lên mạng xã hội. Một số người phát hiện sự việc nên đã yêu cầu 2 nam sinh này thú nhận sự việc và quay lại clip.

Khi được hỏi về việc phối hợp để ngăn chặn những clip này phát tán trên mạng, bởi lẽ nam sinh này sau khi quay đã đưa cho người bạn là N.V.N với mục đích tung lên mạng xã hội, Hiệu trưởng nhà trường nói: “Việc này ngoài khả năng của chúng tôi, hiện chúng tôi đã gửi công văn cho phía công an để điều tra, làm rõ”.

Trước đó, trên mạng xuất hiện clip quay lại cảnh 2 sinh viên "thú tội" về hành vi quay lén nữ sinh đang tắm khiến nhiều nữ sinh viên hoang mang, bức xúc.

Công Luân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news