Tin mới

Nam sinh sát hại bạn gái đúng ngày Valentine rồi tự tử

Thứ sáu, 14/02/2014, 14:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do mẫu thuẫn tình cảm, Huỳnh Quang Thức (sinh năm 1993) đã sát hại bạn gái là Huỳnh Ngọc Như Ánh vào rạng sáng ngày 14/2.

 

 

(Tinmoi.vn) Do mẫu thuẫn tình cảm,  Huỳnh Quang Thức (sinh năm 1993) đã giết chết Huỳnh Ngọc Như Ánh vào rạng sáng ngày 14/2.

Sự việc xảy ra vào khuya 13/2, rạng sáng 14/2 (ngày Valentine) tại ký túc xá sinh viên trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng (DMC - 579, thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn).

Nạn nhân là Huỳnh Ngọc Như Ánh (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) tạm trú phòng C603, ký túc xá DMC, là sinh viên năm thứ 3, Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng.

Nam sinh giết bạn gái đúng ngày Valentine rồi tự tử

Ảnh minh họa

Theo tin tức điều tra ban đầu, cơ quan công an cho biết hung thủ là Huỳnh Quang Thức (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, tạm trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn - sinh viên Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng). Thức và Ánh cùng quê, học cùng trường và yêu nhau trước khi vào đại học.

Bạn bè của Ánh cho biết, trước khi xảy ra vụ việc thương tâm này, 2 người yêu nhau say đắm. Nhưng do có sự hiểu nhầm, ghen tuông nên tối ngày 13/2 Thức đã đến KTX nơi Ánh ở để gặp Ánh. Thấy Thức đến, mọi người ở cùng phòng đã đi chơi để nhường không gian riêng cho 2 người. Các sinh viên ở phòng bên cạnh cho biết mặc dù nghe thấy tiếng xô xát nhưng họ nghĩ đó là chuyện tình cảm riêng nên không can thiệp.

Đến khoảng 23 giờ 40 phút ngày 13/2, các nữ sinh ở tầng 6 ký túc xá sinh viên phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng, nghe tiếng la hét ở khu vực gần thang máy nên chạy ra xem, lúc đó các sinh viên thấy Ánh bị dao đâm nhiều nhát. Bảo vệ ký túc xá đã gọi xe cấp cứu nhưng Ánh đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau khi giết bạn gái, Thức đã lên tầng 9 của KTX tự tử và chết ngay tại chỗ.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ một con dao Thái Lan và điện thoại của 2 nạn nhân. Quá trình kiểm tra 2 điện thoại, cơ quan ghi nhận nhiều cuộc tin nhắn vẫn còn lưu trong máy với nội dung trách móc, giận hờn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Vy 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news