Tin mới

Nam sinh "tố" bác sĩ người Trung Quốc thu gần 60 triệu cắt bao quy đầu

Thứ sáu, 13/10/2017, 14:40 (GMT+7)

Làm xong tiểu phẫu, anh Minh được người phiên dịch của bác sĩ Trung Quốc nói rằng phát hiện thân dương vật của anh có 2 khối u, trong đó có 1 khối u nằm trên mạch máu phải nộp với giá 56,8 triệu.

Làm xong tiểu phẫu, anh Minh được người phiên dịch của bác sĩ Trung Quốc nói rằng phát hiện thân dương vật của anh có 2 khối u, trong đó có 1 khối u nằm trên mạch máu phải nộp với giá 56,8 triệu.

Theo VietNamNet và Trí Thức Trẻ, anh M. (là sinh viên, 20 tuổi) đến phòng khám đa khoa Baylor nằm ở 202 đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM để thăm khám khi thấy dương vật bị ngứa, rát.

Tại đây, bác sĩ chẩn đoán, anh bị dài da quy đầu, viêm loét da quy đầu. Anh M. đồng ý chi 3,2 triệu đồng (gồm cả tiền thực hiện các xét nghiệm) để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Người thực hiện tiểu phẫu cho anh là bác sĩ Rong Cheng Chen (người Trung Quốc).

Số tiền phòng khám "cho" anh Minh nợ để thực hiện phẫu thuật chữa ung thư ở "cậu nhỏ". Ảnh: VietNamNet

Trong quá trình tiểu phẫu, anh M. được người phiên dịch của bác sĩ Trung Quốc nói rằng phát hiện thân dương vật của anh có 2 khối u, trong đó có 1 khối u nằm trên mạch máu.

Có 2 gói để chữa trị, đó là hút dịch trong khối u ra ngoài với giá 26,8 triệu, nhưng không trị dứt điểm hoàn toàn, có thể tái phát. Cách thứ 2 trị dứt điểm là mổ lấy khối u ra với giá 56,8 triệu.

Do không có tiền nên anh M. yêu cầu bác sĩ khâu lại nhưngngười phiên dịch thông báo rằng không thể khâu lại được, bởi nếu khâu sẽ chạm vào khối u gây vỡ khiến dương vật hoại tử, có thể phải cắt bỏ dương vật.

Không dừng ở đó, những người này còn liên tục đe dọa anh nếu không thực hiện thì sẽ phải cắt bỏ dương vật.

Phòng khám sau đó thông báo với anh M. là đã liên hệ được với người nhà và cho anh này phẫu thuật “nợ” với số tiền 56,8 triệu.

Tới 21h cùng ngày, khi người thân của anh M. đưa tiền tới thanh toán, phòng khám mới để anh rời đi.

Sau đó, anh M. bị chảy máu tại dương vật nên đến phòng khám này khám lại nhưngnhưng không xử lý được tình trạng chảy máu nên đã tới bệnh viện Bình Dân chữa trị.

Tại đây, bác sĩ của BV Bình Dân cho anh biết, anh chỉ được tiểu phẫu chữa hẹp bao quy đầu, chứ không có phẫu thuật khối u ở dương vật. Chảy máu là do việc khâu vết mổ quá cẩu thả.

Anh M. sau đó đã làm đơn tố cáo  phòng khám Baylor lên công an phường 15, Q.10.

Phía phòng khám Baylor sau đó đã hoàn trẻ lại anh M. số tiền nhưng khi anh này yêu cầu đượcgặp bác sĩ người Trung Quốc và phiên dịch viên thì phía phòng khám từ chối.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an bao quy đầu