Tin mới

Nam sinh vênh mặt cãi láo, gạ cô giáo đấu dép 3 giây

Thứ hai, 07/04/2014, 08:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một học sinh vênh mặt, gân cổ cãi láo khiến cô giáo mất bình tĩnh quát lớn "Mày có câm không? Tao tát vỡ mặt bây giờ".

(Tinmoi.vn) Clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một học sinh vênh mặt, gân cổ cãi láo khiến cô giáo mất bình tĩnh quát lớn "Mày có câm không? Tao tát vỡ mặt bây giờ".

Theo thông tin ban đầu, cảnh lộn xộn diễn ra tại một lớp học trong trường THPT nhưng chưa xác định địa điểm cụ thể.

Clip mở đầu với cảnh nam sinh vênh mặt to tiếng với cô giáo đứng đối diện: “Không nói thì bảo lì, nói thì cô bảo cãi”. Trước lời lẽ vô lễ của học trò, cô giáo chỉ thẳng tay vào mặt nói: “Không có phép tắc gì, không biết phép tắc là cái gì. Bố mẹ không giáo dục được thì cô giáo cũng vẫn trị được”. Thay vì thái độ biết lỗi, nam sinh này tiếp tục gân cổ “Phép tắc gì?...Bây giờ em vụt cô giữa trán cô chịu được không?”. 

Nam sinh vênh mặt cãi láo, cô giáo quát “dọa” tát vỡ mặt

Ảnh cắt từ clip

Sự việc được đẩy lên cao trào khi nam sinh có lời nói vô lễ, xúc phạm đến cô giáo: “Ai, ai là con ….”. Không kìm nén được sự giận dữ, cô giáo đã quát lớn: “Câm mồm! Mày có câm không? Tao tát vỡ mặt bây giờ! Láo toét vừa thôi!”.

Clip nam sinh vênh mặt cãi láo, gạ cô giáo đấu dép 3 giây (Đoạn clip này đã được cắt bớt phần nam sinh văng tục)

Tưởng rằng sự việc sẽ dừng lại nhưng sau đó, nam sinh này tiếp tục hậm hực, “lải nhải”: “Đang ngồi yên làm gì đâu tự nhiên vụt”. Khi giáo viên hỏi “bài tập làm chưa?”, học sinh này mở cặp và nói trống không: “đây này!”. Không những thế, ở đoạn gần cuối clip, nam sinh này còn khiêu khích, gạ cô "đấu dép 3 giây".

Sau khi clip được đăng tải trên mạng ngày 6/4, cư dân mạng đã tỏ sự phẫn nộ trước thái độ hỗn xược của học sinh nam và cả sự mất bình tĩnh của cô giáo trong clip. Bên cạnh đó, nhiều người đã lên án thái độ vô cảm của các học sinh khác trong lớp, nhất là học sinh cầm điện thoại quay clip cùng những lời đệm mang tính khiêu khích. 

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news