Tin mới

Nam thanh niên 17 tuổi ở Lào Cai lái xe tải tự chế lao xuống suối

Thứ sáu, 12/10/2018, 14:17 (GMT+7)

Một nam thanh niên 17 tuổi trong lúc lái chiếc công nông tự chế đã lao xuống suối, khi mọi người đưa được nạn nhân ra khỏi cabin, anh này đã tử vong.\n 

Một nam thanh niên 17 tuổi trong lúc lái chiếc công nông tự chế đã lao xuống suối, khi mọi người đưa được nạn nhân ra khỏi cabin, anh này đã tử vong.

Theo Dân trí, nạn nhân thiệt mạng là lái xe Lò Văn Minh, 17 tuổi, thường trú ở xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Tài xế cùng chiếc xe gặp nạn được người dân vớt lên bờ

Theo cơ quan chức năng địa phương, vào đầu giờ chiều ngày hôm qua (10/10), tại tỉnh lộ 151B đoạn qua địa phận xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn (tỉnh Lào Cai) xảy ra vụ Tai nạn giao thông.

Lái xe Lò Văn Minh (sinh năm 2001) điều khiển xe ôtô tải tự chế vì bất cẩn khi lùi đã để xe rơi xuống taluy âm bên đường, sau đó xe lao xuống suối sâu.

Theo Saostar, dù nghỉ học sớm nhưng Lò Văn Anh là người hay tìm tòi, sáng tạo. Hằng ngày Anh đi lái xe trở đồ thuê cho mọi người quanh địa bàn huyện, đến hôm qua thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Thi thể nạn nhân được đưa lên khỏi suối. (Ảnh: Kiến Thức)

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng huyện Văn Bàn đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để xử lý theo quy định pháp luật.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news