Tin mới

Nam thanh niên bị bắn chết vì bị " nhìn đểu" ở Quảng Nam

Thứ hai, 02/10/2017, 17:07 (GMT+7)

Chỉ vì nghĩ mình bị nhìn đểu, Bình mang súng tự chế đến nơi và bắn vào vùng bụng của anh Thôi. Còn Thắng dùng một vật sắc chém vào đầu đối thủ.

Chỉ vì nghĩ mình bị nhìn đểu, Bình mang súng tự chế đến nơi và bắn vào vùng bụng của anh Thôi. Còn Thắng dùng một vật sắc chém vào đầu đối thủ.

Theo Tiền Phong, Lao Động đưa tin, chiều 2/10, Trung tá Lê Nho Tâm - Trưởng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, một trong hai thanh niên liên quan đến vụ nổ súng vào tối 1/10 trên địa bàn, đã ra đầu thú.

Đối tượng Giang Minh Thắng tại cơ quan công an. Ảnh Tiền Phong 

Theo điều tra ban đầu, tối 1/10, Thắng đang chơi cua bầu thì anh Văn Thôi (SN 1983, ngụ thôn Nam Phụng, xã Đại Đồng) lúc này đang nhậu với nhóm bạn ở gần đó có nhìn Thắng.

Cho rằng anh Thôi "nhìn đểu" mình nên giữa Thắng và anh Thôi có lời qua tiếng lại. Thắng sau đó gọi điện cho Nguyễn Thanh Bình (SN 1983, ngụ thôn Hà Nha, xã Đại Đồng) và Bình đã mang một khẩu súng tự chế đến nơi.Tại đây, Bình dùng súng bắn vào vùng bụng của anh Thôi, Thắng sử dụng một vật sắc nhọn chém vào đầu anh Thôi gây thương tích.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam (huyện Đại Lộc) và tiếp tục được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong đêm do quá nặng. Anh Thôi hiện đã qua cơn nguy kịch, vết thương ở phần đầu được xác định không ảnh hưởng đến sọ não.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news