Tin mới

Nam thanh niên cầm dao, quậy phá BV Nhiệt đới

Thứ sáu, 18/09/2015, 11:42 (GMT+7)

Một nam thanh niên kích động, cầm dao xông vào quậy phá ở Khoa nhiễm khuẩn tổng hợp- Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội).

Một nam thanh niên kích động, cầm dao xông vào quậy phá ở Khoa nhiễm khuẩn tổng hợp- Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội).

Sự việc xảy ra vào 8h ngày 18/9, tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội). Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên một nam thanh niên có biểu hiện kích động, cầm dao xông vào đe dọa và gây náo loạn ở tầng 4, thuộc Khoa nhiễm khuẩn tổng hợp và điều trị HIV. 

Báo Dân Tri đưa tin, nam thanh niên này là người nhà đi chăm một bệnh nhân HIV nằm ở Khoa Vi rút kí sinh trùng. Trong lúc khống chế đối tượng, một bảo vệ đã bị thương ở tay.

Nam thanh niên cầm dao, quậy phá BV Nhiệt đới. Ảnh báo Tiền Phong 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường thuyết phục đối tượng ra khỏi khu vực cố thủ.

Tuy nhiên đến gần 10h, nam thanh niên này vẫn trong tình trạng kích động mạnh, la hét, cầm dao quậy phá khu vực hành lang phía sâu của tầng 4, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Đến khoảng 11h, lực lượng công an đã ập vào khống chế đối tượng và dẫn giải đối tượng từ tầng 4 xuống. Được biết trong lúc khống chế, đối tượng này đã bị ngã, mảnh kính cứa vào tay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên HIV