Tin mới

Nam thanh niên đâm người yêu 22 nhát dao khóc nức nở khi lãnh án tử hình

Thứ ba, 24/04/2018, 19:10 (GMT+7)

Nhiều lần níu kéo tình cảm không thành, nam thanh niên dùng dao đâm người yêu 22 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Nhiều lần níu kéo tình cảm không thành, nam thanh niên dùng dao đâm người yêu 22 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 24/4, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Phạm Ngọc Sơn (SN 1992, quê tỉnh Đắk Lắk) về tội "Giết người".

Tại phiên sơ thẩm, Sơn bị TAND TP HCM tuyên phạt mức án tử hình. Sau bản án, Sơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đồng thời, cha của nạn nhân cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho Sơn.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay, Sơn thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Đại diện gia đình nạn nhân tiếp tục xin tòa tha cho Sơn tội chết, vì anh ta đã ăn năn hối hận. Trong thời gian tòa nghị án, Sơn quỳ thụp xuống phòng xử, khóc lớn và gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân và gia đình mình.

HĐXX xét thấy Sơn không còn khả năng cải tạo để trở thành người tốt, HĐXX đã giữ nguyên án sơ thẩm, tuyên phạt Sơn y án tử hình về tội "Giết người".

Phạm Ngọc Sơn khóc nức nở sau khi nghe tòa tuyên án. 

Theo bản án sơ thẩm, vào khoảng tháng 7/2016, trong thời gian Sơn học lái xe tại Đà Nẵng, Sơn và chị Nguyễn Thị Thùy Dương có quan hệ tình cảm yêu đương. Đến tháng 12/2016, do mâu thuẫn tình cảm nên chị Dương chấm dứt tình cảm với Sơn.

Sau đó, chị Dương vào TP HCM làm công nhân và tạm trú tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM. Anh ta vẫn liên lạc qua mạng xã hội với chị Dương và biết chỗ ở của chị này.

Tháng 2/2017, Sơn vào TP HCM xin việc và tạm trú tại huyện Nhà Bè. Khoảng 8h ngày 27/3/2017, thanh niên này mượn xe máy của một người bạn chạy đến phòng trọ của người yêu nhưng chị này tránh né, không muốn gặp Sơn.

Đến khoảng 16h cùng ngày, chị Dương từ trên lầu đi xuống, Sơn thuyết phục người yêu quay lại với mình nhưng bị cự tuyệt. Anh ta bỏ đi đến một tiệm tạp hóa, mua 1 con dao giấu trong người.

Khoảng 1 giờ sau, Sơn quay lại tiếp tục thuyết phục chị Dương nối lại quan hệ tình cảm nhưng chị này vẫn từ chối và bỏ đi lên lầu. Sơn kéo chị Dương lại thì bị đẩy ra.

Khi chị Dương đi đến chân cầu thang, Sơn chạy đến một tay kéo chị Dương, tay còn lại móc dao ra đâm liên tiếp 22 nhát dao vào người chị khiến nạn nhân gục xuống nền nhà.

Người dân ở gần đó nghe tiếng tri hô chạy đến thì Sơn đã tẩu thoát. Nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trước khi nhập viện.

Ngày hôm sau, Sơn đến Công an quận Bình Tân đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news