Tin mới

Nam thanh niên đánh bảo vệ chảy máu mặt rồi hô to "bố tao còn tại chức" khi bị can ngăn

Thứ ba, 26/06/2018, 11:35 (GMT+7)

Gần một ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh bảo vệ trung tuổi bị một thanh niên to béo lao vào đánh chảy máu mặt.

Gần một ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh bảo vệ trung tuổi bị một thanh niên to béo lao vào đánh chảy máu mặt.

Theo nội dung trong đoạn clip đăng tải, khi sự việc xảy ra, nhiều người chứng kiến bất bình với hành động của nam thanh niên đã đứng ra can ngăn nhưng người này vẫn khá hống hách và còn hô lớn "bố tao còn tại chức".

Do quá bức xúc trước hành động của nam thanh niên trên, một thanh niên mặc áo đen đã cầm theo gậy sắt dài hơn 1m lao ra nhưng thanh niên kia đã nhanh chóng bỏ đi để lại chiếc xe máy của mình.

Mọi người thấy vậy khuyên nên thông tới giải quyết.

Nam thanh niên đánh bảo vệ chảy máu mặt rồi hô to bố tao còn tại chức khi bị can ngăn - Ảnh 1.

Bảo vệ chảy nhiều máu sau khi bị đánh (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, dù chưa biết sự việc đúng sai thế nào nhưng nhiều người bức xúc trước hành động đánh người lớn tuổi của nam thanh niên trong đoạn clip.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu đầu đường đi xuống tầng hầm khu chung cư HH 1A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai , Hà Nội,.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 26/6, thượng tá Nguyễn Văn Thái - Trưởng Công an phường Hoàng Liệt cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, một số cán bộ công an phường đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, sau khi hai bên xô xát, tất cả đã rời đi để lại chiếc xe máy.

Ngay sau đó, đơn vị đã đưa chiếc xe máy trên về trụ sở lập hồ sơ xử lý, đến sáng nay vẫn chưa có ai đến trình báo vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news