Tin mới

Nam thanh niên "mất tích" khi tìm cháu đã được tìm thấy

Thứ ba, 24/04/2018, 15:38 (GMT+7)

Gia đình nam thanh niên "mất tích" khi đi tìm cháu đã được tìm thấy khi anh này đang đi thất thểu ở Quảng Bình.

Gia đình nam thanh niên "mất tích" khi đi tìm cháu đã được tìm thấy khi anh này đang đi thất thểu ở Quảng Bình.

Theo tin tức từ Dân Trí, ngày 24/4, ông Nguyễn Văn Bô (trú xã Phú Phong, huyện Hương Khê, bố của anh Lương) cho biết gia đình đã tìm thấy anh Lương ở Quảng Bình và đang cho người vào đón anh về.

Theo ông Bô, vào 20h tối qua (23/4), gia đình ông nhận được điện thoại của một người dân ở huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) báo tin, nhìn thấy anh Lương như hình ảnh trên báo đang đi thất thểu trên địa bàn. Sau đó gia đình đã nối máy được với anh Lương.

"Người ta thông tin là chỉ nhìn thấy Lương đi bộ, không có xe máy kèm theo. Nhiều khả năng Lương đã bị mất xe", ông Bô thông tin.

Cũng theo ông Bô, sau khi nhận được thông tin, vào 2h sáng nay, 24/4, vợ con ông đã vào Quảng Bình đón anh Lương về.

"Gần đây con trai tôi có biểu hiện của bệnh trầm cảm, tính tình khác thường" - ông Bô nói thêm.

Đơn trình báo của gia đình ông Bô về việc đứa con mất tích khi đi tìm cháu.Ảnh Dân Trí

Trước đó, báo Hà Tĩnh đưa tin, chiều ngày 18/4, Nguyễn Văn Lương (SN 1983 trú tại xóm 6, xã Phú Phong, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cùng người thân đi tìm con trai của chị gái bị thất lạc. Tuy nhiên, khi mọi người tìm được con của chị gái anh Lương thì anh Lương lại biệt tích. 

Theo đó, ông Nguyễn Văn Bộ, bố đẻ của anh Lương cho hay chiều ngày 18/4, cháu ngoại của ông bị thất lạc trên địa bàn nên gia đình hai bên nội ngoại trong đó có anh Lương tiến hành tổ chức tìm kiếm. 

Khi tìm được đứa trẻ, gia đình liên gọi điện thông báo tin mừng cho anh Lương thì không thể liên lạc được với anh Lương. 

Sau đó, gia đình ông Bô đã có đơn trình báo, đồng thời đề nghị Công an xã Phú Phong, Công an huyện Hương Khê tiến hành hỗ trợ tìm kiếm con trai mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news