Tin mới

Nam thanh niên nằm giữa cánh đồng với hàng trăm vết thương

Thứ tư, 04/03/2015, 09:44 (GMT+7)

Chiều 3/3, người dân xã Chiến Thắng hoảng hồn khi phát hiện một nam thanh niên giữa cánh đồng với hàng chục nhát dao trên người.

Chiều 3/3, người dân xã Chiến Thắng hoảng hồn khi phát hiện một nam thanh niên giữa cánh đồng với hàng chục nhát dao trên người.


 

 

 

Theo tin tức ban đầu về vụ việc, vào khoảng 14h ngày 3/3, người dân xã Chiến Thắng (huyện An Lão, TP Hải Phòng) phát hiện một nam thanh niên mặc quần bò, áo khoác đen kẻ trắng nằm bất động bên mương cấp nước, khu vực giữa cánh đồng trên địa phận xã.

Qua quan sát, trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương. Xung quanh hiện trường, điện thoại của nạn nhân nằm gần vị trí phát hiện người này nằm.

Người dân đã đưa nạn nhân tới trạm y tế xã Chiến Thắng gần ngay đó để băng bó vết thương, nhưng vết thương quá sâu và chảy nhiều máu nên đã gọi xe chở đến Bệnh viện đa khoa huyện An Lão. Tuy nhiên, sau đó nam thanh niên đã tử vong.

Nạn nhân được đưa về khám nghiệm tử thi.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cáo lên công an xã Chiến Thắng, Công an huyện An Lão. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Phát hiện nạn nhân đã tử vong, các cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa An Lão – Mỹ Đức.

Theo giấy tờ tùy thân có trong người, nạn nhân được xác định là Phạm Văn Tụ (SN 1986, tại khu 6,thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

Người dân quan sát quá trình khám nghiệm. 

Theo một bác sĩ ở bệnh viện đa khoa An Lão – Mỹ Đức cho biết, nạn nhân Tụ có khoảng gần trăm vết thương và vết rạch trên người. Trong đó có 2 vết rạch sâu ngang làm đứt vòm họng.

Người dân tại địa phương cho biết, Phạm Văn Tụ có tiền sử nghiện ma túy, vừa đi cai nghiện và trở về địa phương thời gian mới đây. Trong ví nạn nhân, ngoài giấy tờ tùy thân còn có một số tiền mệnh giá 100.000 đồng.

Trước đó, người dân có thấy nạn nhân ngồi ở khu vực cánh đồng, nơi phát hiện anh Tụ bị thương.

Hiện các cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Tu.

 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news