Tin mới

Nam thanh niên nghi "ngáo đá" nhảy từ tầng 5 nhà nghỉ

Thứ năm, 12/11/2015, 22:16 (GMT+7)

Công an TP Hạ Long đã phối hợp cùng cảnh sát PCCC giải cứu một nam thanh niên nghi "ngáo đá" khỏa thân, nhảy từ tầng 5 nhà nghỉ xuống ngôi nhà kế bên.

Công an TP Hạ Long đã phối hợp cùng cảnh sát PCCC giải cứu một nam thanh niên nghi "ngáo đá" khỏa thân, nhảy từ tầng 5 nhà nghỉ xuống ngôi nhà kế bên.

Theo thông tin được báo Tuổi Trẻ, Pháp luật TP HCM, Zing, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 12/11 tại phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Tùng Lâm (29 tuổi, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long).

Cảnh sát đưa nam thanh niên xuống. Ảnh báo Pháp luật TP.HCM

Vào thời điểm trên, Lâm đến thuê phòng tại nhà nghỉ Tùng Linh (khu 4, phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long).

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, bà Yến (chủ nhà nghỉ) cho biết, sau khi thuê phòng, Lâm đã thoát y và có hành động tấn công bà. Bà Yến tri hô người nhà và hàng xóm xung quanh, thì Lâm chạy lên tầng 6 của căn nhà, và đứng trên đó la hét, chửi bới.

Nhận được tin báo, lực lượng công an TP Hạ Long đã đến hiện trường, thì đối tượng Lâm đã nhảy từ tầng 5 của nhà nghỉ xuống nhà 3 tấng kế bên và bị chấn thương ở chân phải.

Trao đổi trên Zing, Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long cho biết, Công an thành phố đã phối hợp với cảnh sát PCCC điều xe thang tới giải cứu nạn nhân và đưa người này đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Cũng theo nguồn tin này, Lâm có biểu hiện bất thường, nghi đã dùng chất kích thích.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an