Tin mới

Nam thanh niên nghi "phê" ma túy cầm búa tự đập vào đầu ở Hà Nội

Thứ ba, 17/04/2018, 22:09 (GMT+7)

Chiều ngày 17/4, một nam thanh niên có biểu hiện lạ bất ngờ cầm búa đầu vào đầu khiến máu chảy nhiều làm nhiều người dân hoảng sợ.

Chiều ngày 17/4, một nam thanh niên có biểu hiện lạ bất ngờ cầm búa đầu vào đầu khiến máu chảy nhiều làm nhiều người dân hoảng sợ.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Đời sống & Pháp Lý, vào chiều ngày 17/4, người dân sinh sống ở đường Đê La Thành (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) phát hiện một nam thanh niên bất ngờ cầm búa sắt tự đập vào đầu chảy nhiều máu.

Sau khi dùng búa tự đập vào đầu, nam thanh niên chảy rất nhiều máu. Ảnh: Otofun.net

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng đồng thời tiến hành các biện pháp sơ cứu cho nạn nhân. Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng phường sở tại đã có mặt tại hiện trường và đưa nam thanh niên này đi viện.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, nam thanh niên có hành vi cầm búa tự đập vào đầu có tâm lý và sức khoẻ không bình thường, có biểu hiện phê ma túy.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV ANTĐ, Chỉ huy CAP Ô Chợ Dừa cho biết, sau khi đưa nam thanh niên này vào bệnh viện cấp cứu, sức khỏe người này đã ổn định, nên đã được đưa về trụ sở CAP. Tuy nhiên, đến 19h tối cùng ngày người này vẫn không tỉnh táo, liên tục nói nhảm nên CAP đang tìm người nhà của nam thanh niên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news