Tin mới

Nam thanh niên nguyện làm "nô lệ" lấy 340 tỷ đồng

Thứ hai, 10/02/2014, 16:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 5/2 trên đường Dương Gia Bình, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, nam thanh niên cao to đã thu hút mọi sự chú ý của người qua đường khi cầm tấm biển rao bán nụ hôn đầu đời và nguyện làm "nô lệ" chung thân với giá 340 tỷ đồng.

Không chỉ thu hút mọi người với chiếc khẩu trang che nửa mặt với dòng chữ "Nụ hôn đầu đời", người thanh niên này khiến mọi người "choáng" với tấm biển rao bán thân của mình.

Với nội dung “Đệ nhất hiếu thảo, hiếu tử 8x Trùng Khánh tình nguyện bán nụ hôn đầu cho quý bà.”. Và tấm biển còn lại là bảng báo giá với số tiền 100 vạn tệ (khoảng 3,4 tỉ đồng) cho một tháng, 1.000 vạn tệ (khoảng 34 tỉ đồng) cho một năm và chung thân làm “nô lệ” với mức giá 340 tỉ đồng cùng với hình thức liên lạc là tài khoản hộp chat QQ.

Rất nhiều người qua đường ngạc nhiên trước hành động của người thanh niên này. Ngoài ý kiến cho rằng đây là hình thức gây chú ý một cách lố bịch thì phần lớn ý kiến phản hồi chê bai bề ngoài xấu xí cũng như đánh giá rằng thần kinh của thanh niên này không được bình thường.

Nam thanh niên nguyện làm nô lệ lấy 340 tỷ đồng

Nam thanh niên nguyện làm nô lệ lấy 340 tỷ đồng

Nam thanh niên nguyện làm nô lệ lấy 340 tỷ đồng

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news