Tin mới

Nam thanh niên tặng bạn gái 70 triệu đồng tiền cướp ngân hàng

Chủ nhật, 27/01/2019, 22:28 (GMT+7)

Sau khi cướp được 200 triệu đồng tại ngân hàng ở Thái Bình, nam thanh niên đã mang về trả nợ, số còn lại mua xe máy và cho người yêu 70 triệu.

Sau khi cướp được 200 triệu đồng tại ngân hàng ở Thái Bình, nam thanh niên đã mang về trả nợ, số còn lại mua xe máy và cho người yêu 70 triệu.

Theo tin tức từ Gia đình Việt Nam, ngày 26/1, Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã khởi tố, bắt Lê Văn Cẩn (50 tuổi, thôn Kiều Mộc, xã Tự Tân) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Cũng trao đổi với PV Tiền Phong, Thiếu tá Bùi Tiến Trường (Trưởng Công an huyện Vũ Thư) cho hay đối tượng Cẩn  chưa có tiền án, tiền sự, làm công nhân tại khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình.

Nghi can Lê Văn Cẩn đang bị tạm giữ. Ảnh: CACC cho TPO

Nghi phạm đã ly hôn và có mối quan hệ với một chủ quán Internet ở xã Hồng Phong thời gian gần đây.

Theo vị Trưởng Công an huyện Vũ Thư, cuối năm 2018, Cẩm vay 70 triệu đồng ăn tiêu, trong đó có 50 triệu đồng vay của một công ty dịch vụ, kinh doanh tài chính. Bị chủ nợ cho người đòi ráo riết, Cẩn nảy sinh ý định cướp ngân hàng.

Theo đó, ngày 23/01/2019, Cẩn đi xe máy đến trụ sở Ngân hàng Agribank phòng giao dịch Vũ Tiến, huyện Vũ Thư. Thấy ngân hàng ít người, Cẩn dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt các nhân viên ngân hàng và khách hàng rồi đi vào phía trong quầy giao dịch lấy tiền rồi nhanh chóng bỏ chạy.

Mặc dù người dân và CSGT tuần tra gần đó truy đuổi nhưng không kịp. Cẩn đã cất giấu 120 triệu đồng tại nhà riêng, trả nợ 2 triệu đồng, mua xe máy mới và cho bạn gái 70 triệu đồng. Đến tối, Cẩn đi làm ca đêm như bình thường.

Hiện Công an tỉnh đang tiếp tục chỉ đạo điều tra mở rộng vụ án theo đúng quy định của pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news