Tin mới

Nam thanh niên treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh ở phòng trọ: Bạn gái nạn nhân nói gì?

Thứ sáu, 05/10/2018, 10:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam thanh niên treo cổ tự tử trong nhà trọ ở Hà Nội, bạn gái nạn nhân khẳng định hai người vẫn nhắn tin bình thường, mình không hề biết gì chuyện D. có ý định tự tử.

Liên quan đến vụ nam thanh niên treo cổ tự tử trong nhà trọ ở Hà Nội, bạn gái nạn nhân khẳng định hai người vẫn nhắn tin bình thường, mình không hề biết gì chuyện D. có ý định tự tử.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Cơ quan chức năng  xác định, nạn nhân  chết trong nhà trọ ở đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là Phùng Q. Đ. (18 tuổi, ở huyện Chương Mỹ).Thời điểm người dân phát hiện vụ việc, cơ thể Đ. đã trong tình trạng tím tái, trên cổ có sợi dây buộc.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện thêm một bức thư tuyệt mệnh do Đ. viết để lại. Qua thư cảnh sát nhận định, do giận hờn và cãi vã với bạn gái nên Đ. nghĩ quẩn, rồi tự sát.

Cô gái ôm mặt khóc nức nở sau khi bước ra từ hiện trường. Ảnh Thời Đại

Có mặt sớm nhất tại hiện trường, trao đổi với PV Thời Đại, bạn gái nạn nhân cho biết: "Chiều 4/10, em với D. không nhắn tin hay gọi điện cho nhau. Khi đi chợ thì em cứ thấy có gì đó lo lắng nên mới đến phòng trọ của D. xem có chuyện gì không, không ngờ lại như vậy.

Em không hề biết nguyên nhân sự việc, quan hệ giữa bọn em vẫn bình thường. Từ hồi D. bắt đầu lên Hà Nội, hai đứa hay gặp nhau hơn. Em cũng hay qua phòng D. nấu ăn và nói chuyện đến khoảng 10h đêm, khi anh họ của D. đi làm về thì em cũng về phòng trọ của mình.

D. hay giận dỗi, mỗi lần D. dỗi là em lại làm hòa, cũng nhiều lần em khuyên giải D. sau khi hai đứa xảy ra mâu thuẫn, nhưng lý do dẫn đến D. nghĩ quẩn thì em không biết. 

Hiện em rất đau lòng, cũng như người thân của D., em mong mọi người không hiểu nhầm vì nếu bảo do cái nhau thì em còn lưu giữ lại tất cả tin nhắn và lịch sử cuộc gọi giữa hai đứa, quan hệ vẫn hoàn toàn bình thường".

Được biết, nhà D. và bạn gái khá gần nhau, hai người học chung một lớp hội cấp 3 và đã yêu nhau nhiều năm. Hiện D. mới lên Hà Nội học nấu ăn và đang làm phụ bếp được hơn 1 tháng còn bạn gái cũng vừa lên học mầm non.

Hiện  cảnh sát đã bàn giao thi thể thanh niên cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news