Tin mới

Nam thanh niên túm tóc, đấm túi bụi vào người bạn gái trên phố Hà Nội rồi phân bua "Nó láo"

Thứ tư, 07/11/2018, 21:56 (GMT+7)

Trong lúc bị bạn gái túm áo giằng co trên phố, nam thanh niên đã ngay lập tức túm tóc ấn đầu bạn gái xuống đường đấm tới tấp vào người trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường gây phẫn nộ.

Trong lúc bị bạn gái túm áo giằng co trên phố, nam thanh niên đã ngay lập tức túm tóc ấn đầu bạn gái xuống đường đấm tới tấp vào người trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường gây phẫn nộ.

Chiều ngày 7/11, trên chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên túm tóc hành hung bạn gái ngay trên phố trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường khiến nhiều người phẫn nộ. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra trên trục đường phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, do cặp đôi đã có mâu thuẫn trước đó nên cô gái trẻ liên tục túm áo, giằng co với nam thanh niên ngay trên phố. Bị kéo đến rách cả áo phông, nam thanh niên bức xúc, gạt phăng cô gái ra và liên tục quát lớn "bỏ tay ra chưa!". Tuy nhiên, người bạn gái vẫn liên tục kéo áo, giằng co trên đường trước sự hiếu kì của những người xung quanh. 

Lúc sau đó, có lẽ do khó chịu với hành động của bạn gái, nam thanh niên ngay lập tức túm tóc, ấn cổ bạn gái xuống đường rồi đấm liên tiếp vào đầu và lưng. Thấy cô gái bị hành hung, một số người dân đã tiến lại can ngăn. Lúc này, thanh niên mới dừng tay lớn tiếng phân bua cho rằng tại "nó láo". 

Thấy người dân dừng xe chứng kiến vụ việc xô xát ngày một đông, nam thanh niên đã im lặng đi nhặt những đồ bị đánh rơi trên đường trong lúc giằng co cho vào túi rồi sau đó cặp đôi nhanh chóng lên xe máy di chuyển khỏi hiện trường. 

Nam thanh niên túm tóc, đấm túi bụi vào người bạn gái trên phố Hà Nội rồi phân bua Nó láo - Ảnh 2.

Nam thanh niên bức xúc, ra tay đánh bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Ảnh: Beatvn

Dù chưa biết nguyên nhân của vụ ẩu đả, xô xát trên nhưng sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. Một số cư dân mạng cho rằng dù có bức xúc đến đâu đi nữa nhưng cũng nên kiềm chế, bình tĩnh giải quyết sự việc chứ không nên hành hung bạn gái ngay trên phố như vậy. 

Nam An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news