Tin mới

Nạn nhân bất ngờ tỉnh dậy sau khi được đắp chiếu, thắp nhang

Chủ nhật, 14/08/2016, 16:08 (GMT+7)

Sau cú va chạm kinh hoàng, người đàn ông ngưng thở, đã được mọi người đắp chiếu, thắp nhang. Nhưng 20 phút sau, ông này bất ngờ tỉnh dậy.

Sau cú va chạm kinh hoàng, người đàn ông ngưng thở, đã được mọi người đắp chiếu, thắp nhang. Nhưng 20 phút sau, ông này bất ngờ tỉnh dậy.

Theo nguồn tin của báo Người đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 phút, tối ngày 13/8 trên quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Xe máy BKS: 65B1 - 285.06 do nam thanh niên khoảng 20 tuổi điều khiển chạy trên làn đường ô tô Quốc lộ 1K hướng từ TP. HCM đi Bình Dương va chạm với xe máy BKS: 51X3-5952 do người đàn ông khoảng 60 tuổi chở cháu trai 3 tuổi trước trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An), theo Tri thức trẻ.

[mecloud] sjekxKmb7Y[/mecloud]

Cú tông cực mạnh khiến nam thanh niên cùng xe máy văng xa hơn 20 mét qua làn đường ngược lại. Người đàn ông cùng bé trai văng hơn 10 mét. Nam thanh niên và bé trai được đưa đi cấp cứu do vẫn còn thoi thóp thở.

Riêng người đàn ông lớn tuổi đã ngừng thở nên nên mọi người tưởng đã chết. Họ mua chuối đặt lên người và thắp nhang cúng cho nạn nhân xấu số. Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau đó, người này cử động tay chân, tim đập trở lại nên mọi người hỗ trợ đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news