Tin mới

Nạn nhân bị xe bán tải kéo lê 700 mét gánh viện phí 5 triệu/ngày

Thứ sáu, 13/04/2018, 16:25 (GMT+7)

Chi phí chữa trị trước mắt của nạn nhân bị xe bán tải đâm, kéo lê hàng trăm mét lên tới 5 triệu/ngày.

Chi phí chữa trị trước mắt của nạn nhân bị xe bán tải đâm, kéo lê hàng trăm mét lên tới 5 triệu/ngày.

Liên quan đến vụ tai nạn, xe bán tải kéo lê nạn nhân 700 mét ở ngã 6 Ô Chợ Dừa (Quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan công an đã mời những nhân chứng lên công an làm việc. Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Mạnh Đạt SN 1976, trú tại ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, quận Đống Đa) vẫn đang hôn mê đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn tại khu vực cách ly.

Trao đổi trên báo Giao thông, bà Diệp Thị L. (mẹ nạn nhân Đạt) cho biết, từ khi biết tin con trai gặp nạn, bà đã vô cùng lo lắng. Cũng theo bà L., từ đêm 12/4 cho đến nay bà vẫn túc trực ở Khoa Gây mê hồi sức vì anh Đạt vẫn chưa hồi tỉnh, chưa thể giao tiếp. “Từ đêm qua tôi vẫn ngồi ở đây để theo dõi tình hình sức khỏe của con, mấy đứa cháu có nói tôi về nghỉ nhưng tôi không an tâm”, bà L. nói.

Anh Đạt là lao động chính trong gia đình. Nhà có 3 anh chị em, bố mất do bị cảm, rồi đến 2 chị gái cũng mắc bệnh hiểm nghèo cũng ra đi. Anh Đạt cũng chưa lập gia đình nên cả nhà chỉ có hai mẹ con nương tựa lẫn nhau. Vì anh Đạt chạy xe ôm nên không có bảo hiểm, trong khi chi phí điều trị cho anh Đạt hiện lên tới hơn 5 triệu đồng/ngày.

Nạn nhân Đạt vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Ảnh: Báo giao thông

Ngay khi sự việc xảy ra thì chính gia đình chủ xe bán tải gây ra vụ tai nạn đã chủ động đưa  nạn nhân tới bệnh viện và làm các thủ tục nhập viện. "Các hóa đơn, chứng từ viện phí, chúng tôi cũng đề nghị được thanh toán", người nhà tài xế Vũ Hoàng Dương nói trên báo Giao thông.

Trước đó, trao đổi trên zing.vn, lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết qua điều tra ban đầu, vụ tai nạn xảy ra sau một va chạm nhỏ giữa người điều khiển xe máy và tài xế xe bán tải trên đường Khâm Thiên trước đó.

Nam thanh niên đi xe máy sau đó đã đuổi theo ôtô bán tải để nói chuyện với tài xế. Khi đến khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa, gặp đèn đỏ, cả hai phương tiện dừng lại. Lúc này tài xế xe máy lao lên thì bị ôtô bán tải tạt sang rồi cuốn vào gầm.

Tài xế ôtô sau đó tiếp tục nhấn ga kéo theo cả người và xe máy gần 700 m trên đường trước khi nạn nhân văng ra.

Chiếc xe bán tải chỉ dừng lại khi lốp sau hư hỏng nặng. Ảnh: Zing.vn

Danh tính lái xe ôtô bán tải gây tai nạn được công an hai quận xác định là Vũ Hoàng Dương (44 tuổi), cư trú tại đường Đê La Thành, quận Đống Đa. Vụ tai nạn khiến nam thanh niên điều khiển xe máy bị thương nặng, được đưa vào viện cấp cứu ngay sau đó.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news