Tin mới

Nạn nhân thứ 9 tử vong trong vụ ngạt khí tại quán karaoke

Thứ bảy, 13/09/2014, 15:48 (GMT+7)

Sáng nay, ngày 13/9, nạn nhân thứ 9 trong vụ ngạt khí chết người tại quán karoke ở Quảng Ninh đã tử vong. 

Sáng nay, ngày 13/9, nạn nhân thứ 9 trong vụ ngạt khí chết người tại quán karoke ở Quảng Ninh đã tử vong. 

Theo tin tức mới nhất, nạn nhân thứ 9 tử vong này là anh Nguyễn Quốc Khánh, 22 tuổi, trú tại phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Anh Khánh được người nhà xin Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cho chuyển về nhà vì tình hình không khả quan, vào lúc 1h30 sáng ngày 13.9.

Trong vụ ngạt khí thương tâm này, đã có 6 người tử vong tại quán karaoke Queen Club, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà. 6 nạn nhân nhập viện trong tình trạng suy hô hấp nặng thì đã có 3 người tử vong; 2 người vẫn trong tình trạng nguy kịch; một người đã tỉnh lại.

Quán karaoke xảy ra vụ việc 6 thanh niên chết ngạt (Ảnh Baotintuc)

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 7.9, do mưa lớn, điện lưới bị cắt, khi đó hầu hết số khách hát tại quán karaoke Queen Club, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh đã ra về, chỉ còn lại 7 nhân viên và 5 người khách, đều là người quen của nhau. Nhân viên của quán đã cho chạy máy phát điện và đưa vào phòng nghe nhạc để lấy điện thắp sáng, đồng thời đóng và khóa cửa cuốn từ phía trong.

Theo nhận định của cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh, các nạn nhân bị ngạt khí thải của máy phát điện. Công an tỉnh đã thành lập đoàn điều tra do Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra chủ trì đến hiện trường tiến hành điều tra.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news