Tin mới

Nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa được bồi thường 1 tỷ đồng?

Thứ ba, 02/09/2014, 21:22 (GMT+7)

Theo ước tính ban đầu, Tập đoàn Bảo Việt sẽ bồi thường khoảng 1 tỷ đồng cho các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa.

Theo ước tính ban đầu, Tập đoàn Bảo Việt sẽ bồi thường khoảng 1 tỷ đồng cho các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa.

Theo tin tức TTXVN cho hay, chiều 2/9 Tập đoàn Bảo Việt vừa thông báo, xe ô tô lao xuống vực ở Sapa tối ngày 1/9 đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho hành khách tại Công ty Bảo Việt Hà Nội với mức bồi thường tối đa là 70 triệu/người/vụ. Ước tính ban đầu, Tập đoàn Bảo Việt sẽ bồi thường khoảng 1 tỷ đồng cho các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc này.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa khiến 12 người tử vong (Ảnh Vietnamnet)

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công ty Bảo Việt Lào Cai đã phối hợp cử đoàn đại diện đến thăm hỏi nắm bắt tình hình để thực hiện tạm ứng chi trả bảo hiểm cho gia đình các nạn nhân gặp nạn.

Phía Bảo hiểm Bảo Việt cũng khẳng định sẽ hướng dẫn, hỗ trợ người được bảo hiểm nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để có thể chi trả bảo hiểm đúng quy định, chính xác; giúp người được bảo hiểm giảm nhẹ một phần gánh nặng tài chính sau những tổn thất, mất mát.

Như tin tức đã đưa, vào lúc 18h55 tối 1/9, xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 29B-08582 của Công ty Sao Việt chở theo 53 hành khách chạy từ Sapa về TP Lào Cai, khi xe đi tới thôn Kỳ Hồ, xã Tòng Thành, huyện Bát Xát, tại Km122+800 trên Quốc lộ 4D đã đâm vào một xe ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát TP Hải Phòng. Ngay sau đó, xe khách BKS: 29B-085.82 đã mất lái và lao xuống vực. Vụ tai nạn đã khiến , 12 người chết và 41 người bị thương.

Theo H.Nguyen/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tai nạn thảm khốc ở Sa Pa: Lỗi do tài xế

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Sa Pa khiến 14 người chết, Cơ quan điều tra tỉnh Lào Cao đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do lỗi của tài xế, không phải xe khách bị mất phanh.