Tin mới

Nạn nhân vụ xe Lexus đâm liên hoàn tại Hà Nội: "Tôi tưởng mình đã chết rồi"

Thứ tư, 19/12/2018, 16:23 (GMT+7)

Nạn nhân vụ nữ tài xế Lexus đâm liên hoàn trên phố Trích Sài sau khi tỉnh dậy vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghĩ lại vụ việc tối qua.

Nạn nhân vụ nữ tài xế Lexus đâm liên hoàn trên phố Trích Sài sau khi tỉnh dậy vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghĩ lại vụ việc tối qua.

Theo tin tức trên Người Lao Động cho hay, liên quan đến vụ việc nữ tài xế Lexus tông liên hoàn trên phố Trích Sài (Hà Nội) tối 18/12, 5 nạn nhân trong vụ tai nạn trên đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội). Hiện tại sức khỏe của 5 người này đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện trường vụ đâm va liên hoàn.

Nhiều xe máy nằm la liệt sau khi bị xe Lexus tông bất ngờ.

Tại Khoa chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức), trả lời PV báo Gia đình Việt Nam, chị H. vẫn chưa hết sợ hãi khi nghĩ lại vụ tai nạn tối qua: "Tôi tưởng mình đã chết rồi, cũng may vẫn giữ được tính mạng”.

Trong vụ tai nạn trên, chị H. bị gãy chân phải, chấn thương rất nặng và bác sĩ cho biết nếu không hồi phục rất có thể bị hoại tử phải cắt bỏ cả phần chân. 
Khi tỉnh dậy chị nhớ lại sự việc khong khỏi hoảng sợ, chị H. kể, vào chiều tối 8/12, chị đang đi xe máy về nhà đến khu vực đường Trích Sài thì nghe tiếng hô rất lớn từ phía sau. Khi chị nghe thấy tiếng hô thì chiếc xe ô tô đã tông vào một xe ô tô màu trắng khác và một số xe máy, trong đó có xe chị H, khiến chị bị ngã ra đường.

Nữ tài xế Lexus đâm liên hoàn trên phố Trích Sài, nạn nhân đau đớn lể lại sự việc.

"Nhiều mảnh vỡ ô tô, xe máy bắn vào người tôi. Dù cố đứng dậy nhưng tôi không đứng nổi. Sau khi vào viện chụp chiếu tôi mới biết mình bị gãy chân", chị H. nói.

Đêm qua (18/12), chị H. đã trải qua ca phẫu thuật ở chân, đến ngày 20/12 các bác sĩ sẽ hội chẩn để tiếp tục phẫu thuật phần chân bị gãy này.

“Vết thương hở ở chân tôi rất nghiêm trọng cùng với gãy xương nên tôi rất lo lắng. Cả đêm qua vì đau tôi không thể nào chợp mắt được. Tôi hy vọng rằng sớm tai qua nạn khỏi để được trở về nhà”, chị H. chia sẻ.

Ngoài chị H. còn anh Chảnh Đào Nhàn (29 tuổi, Cao Bằng) cũng là nạn nhân của vụ tai nạn liên hoàn trên. Anh Nhàn cho biết khi đang đi trên đường thì chiếc xe ô tô Lexus đã lao đến đè cả 2 bánh lên người anh. Sau đó anh bất tỉnh và khi tỉnh lại thì thấy mình đã ở bệnh viện.

Anh Nhàn bất ngờ bị chiếc xe lao đến đè 2 bánh lên người.

"Tôi bị chấn thương nặng vùng ngực, có thể ảnh hưởng đến gan. Sự việc như thế nào thì tôi cũng để công an giải quyết, giờ tôi chỉ mong khỏe lại thôi", anh Nhàn nói.

Cũng trong sáng nay, đội Cảnh sát giao thông số 2 (Công an TP Hà Nội) đã thông tin kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nữ tài xế lái xe Lexus.

Theo đó, chị Nguyễn Thu Tr (29 tuổi) trú tại quận Hoàn Kiếm có nồng độ cồn vượt mức cho phép là 0,7 miligam/1 lít khí thở. Hiện hồ sơ vụ tai nạn được chuyển cho Đội điều tra Tai nạn giao thông Công an quận Tây Hồ thụ lý.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news