Tin mới

Nâng cấp phiên bản mới, Honda SH Mode tăng giá nhẹ

Thứ tư, 28/01/2015, 11:21 (GMT+7)

Chiếc SH Mode đã được Honda Việt Nam nâng cấp một vài chi\ntiết để thêm sự lựa chọn cho khách hàng, đồng thời cũng tăng giá nhẹ\nphiên bản được nâng cấp trong năm 2015.

Chiếc SH Mode đã được Honda Việt Nam nâng cấp một vài chi tiết để thêm sự lựa chọn cho khách hàng, đồng thời cũng tăng giá nhẹ phiên bản được nâng cấp trong năm 2015.

 

Honda SH Mode được bổ sung thêm phiên bản 'Thời trang', bên cạnh bản 'Tiêu chuẩn' vốn đã tồn tại từ năm 2013 cho đến nay. Theo đó, bản 'Tiêu chuẩn' hiện có 4 màu (Đen, Xám Đen, Đỏ Đen, Xanh Nâu) trong khi bản 'Thời trang' cho phép khách hàng lựa chọn giữa 3 màu mới (Xanh Ngọc Đen, Trắng Nâu, Vàng Nhạt Nâu).

Ngoài yếu tố màu sắc, cả 2 bản 'Tiêu chuẩn' và 'Thời trang' của SH Mode 2015 đều có một số nét mới về ngoại hình. Đầu tiên là bộ tem với chữ "SH Mode" trên thân xe được thiết kế lại, uốn lượn và cách điệu theo phong cách sang trọng hơn trước.

Cũng liên quan đến phần nhận diện thương hiệu, SH Mode 2015 nay có thêm một logo nhỏ hình oval được đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước, giúp phân biệt với các bản đời cũ dễ dàng hơn.

Các cụm đèn pha, đèn xi nhan và đèn định vị nay sử dụng thấu kính màu xanh, còn tấm ốp mặt nạ crôm hình chữ V cũng đã được thay đổi kiểu dáng. Nếu nhìn lướt qua, sẽ khó có thể nhận biết ngay sự khác biệt này.

Cuối cùng là cặp gương chiếu hậu hình tròn, được làm từ chất liệu không gỉ và mang dáng vẻ thời trang hơn. Thành phần này được dành riêng cho bản 'Thời trang'.

Mọi chi tiết còn lại của SH Mode 2015 đều giữ nguyên như cũ. Xe sử dụng động cơ eSP 125 phân khối, 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch cùng công nghệ phun xăng điện tử. Hệ thống Idling Stop, ngắt động cơ khi đỗ quá 3 giây hay bộ đề tích hợp cùng máy phát ACG, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. Hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, hệ thống xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau, dung tích bình xăng 5,5 lít...

SH Mode 2015 có 2 mức giá bán: bản 'Tiêu chuẩn' không thay đổi so với đời trước (49,99 triệu đồng) còn bản 'Thời trang' tăng nhẹ lên 50,49 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế GTGT.

Thắng Trần (theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news