Tin mới

Nàng hậu Đỗ Thị Hà bị người đi đường chụp lén: Dung nhan gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 11/01/2021, 11:41 (GMT+7)

Nàng hậu Đỗ Thị Hà khiến nhiều người không khỏi dụi mắt với hình ảnh tự đăng và hình ảnh bị chụp lén, dung nhan vẫn 'mười phân vẹn mười'.

Nàng hậu Đỗ Thị Hà mới đây đã khiến không ít người mắt tròn mắt dẹt khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp make sương sương của mình.

Sau hơn 3 tháng đảm nhận ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Việt Nam, nàng hậu Đỗ Thị Hà đã trở lại trường và tiếp tục công việc học tập của mình.

>>Xem thêm: Đồng nghiệp thân thiết chia sẻ góc khuất khó tin về vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, phủ nhận chuyện PR tên tuổi

Đang là sinh viên năm 2 của Luật Kinh Doanh (ĐH Kinh Tế Quốc Dân), nàng hậu Đỗ Thị Hà cho biết hiện cô vẫn chú trọng đến việc học.

Hình ảnh được Đỗ Thị Hà đăng tải. Ảnh: Facebook

Không những thế, nàng hậu cũng tham gia tích cực vào các hoạt động tập thể của trường khi cổ vũ bóng đá cho các bạn cùng trường.

Xuất hiện trong khung hình chụp lén mới đây, Đỗ Thị Hà dường nổi trội hơn hẳn so với những bạn đứng chung khung hình.

>>Xem ngay: Diện quần hiểm hóc, người tình Mai Phương Thuý khiến dân tình chỉ biết 'đỏ mặt'

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi trội, nàng hậu Đỗ Thị Hà còn cho thấy phong cách thời trang đơn giản nhưng vô cùng tinh tế của mình.

Hình ảnh bị dân tình chụp lén. Ảnh: Facebook

Diện một chiếc áo khoác lông to sụ cùng chân váy điệu đà, nàng hậu vẫn nổi bần bật với những bạn bên cạnh.

Hình ảnh tự nhiên này cũng không khác xa mấy hình ảnh tự sướng được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân.

Dù bị chụp lén nhưng Đỗ Thị Hà vẫn khoe nhan sắc đỉnh cao. Ảnh: Facebook

Qua những gì bạn bè chia sẻ, nàng hậu Đỗ Thị Hà được nhận xét là một cô nàng có thành tích học tập ổn, luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè.

Cách đây không lâu, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, nàng hậu đạt 32,17 điểm cho 3 môn xét tuyển.

Do đăng ký vào lớp định hướng ứng dụng POHE nên điểm Tiếng Anh được nhân đôi. Tính ra điểm trung bình 3 môn của nàng hậu cũng đều phải trên 8,0. Đây là một con số đáng để ngưỡng mộ!

Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Internet

Với sứ mệnh là hoa hậu và phải thực hiện các công việc của mình nhưng nàng hậu Đỗ Thị Hà vẫn luôn coi trọng việc học tập lên hàng đầu, phía đại diện trường mà cô đang theo học cũng cho biết sẽ tạo điều kiện hết sức nhằm đảm bảo cô hoàn thành chương trình học của mình tại trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news