Tin mới

Nâng tầm "của quý" để gây ấn tượng với bạn gái

Thứ ba, 25/03/2014, 11:46 (GMT+7)

Không chỉ có phái yếu nghiện bơm silicon mong cải thiện những phần nhạy cảm trên cơ thể. Hiện nay, nhiều đấng mày râu cũng lựa chọn loại gel mềm này nhằm nâng tầm “của quý”.


 

Không chỉ có phái yếu nghiện bơm silicon mong cải thiện những phần nhạy cảm trên cơ thể. Hiện nay, nhiều đấng mày râu cũng lựa chọn loại gel mềm này nhằm nâng tầm “của quý”.

Gặp nạn vì muốn tăng bản lĩnh đàn ông 

Phần lớn nam giới đều muốn gây ấn tượng, thỏa mãn bạn tình với “cậu nhỏ” to, dài và khỏe, vì thế nhiều quý ông đã tìm đến các BV, hoặc các thẩm mỹ viện để tân trang làm đẹp “cậu nhỏ” của mình. Kéo dài, độn căng… là những thủ thuật mà nhiều quý ông, quý anh ưa thích. Dù bác sĩ khuyên can nhưng hầu như quý anh và cả những quý ông đã ngoại tứ tuần cũng có đủ lý lẽ, lý do chính đáng để tân trang “cậu nhỏ” cho bằng được. 

Bác sĩ Lê Thị Thu Hiền, Viện Nam học và hiếm muộn chia sẻ: “Tôi gặp nhiều trường hợp bệnh nhân có cả người già, người trẻ đến viện với mục đích phẫu thuật kéo dài bơm to “cậu nhỏ”. Trường hợp ông Nguyễn Văn Q, ở TP Bắc Ninh là một điển hình. Ông Q tìm đến viện khi còn 3 tuần nữa là cưới bà vợ thứ 2. Ông đề nghị chúng tôi làm phẫu thuật kéo dài và độn cho “cậu nhỏ” để tăng kích thước. Ông Q có tâm sự vì vợ ông kém ông 10 tuổi nên muốn gây ấn tượng với vợ trẻ một “cậu nhỏ” khủng. Hơn nữa ông Q cũng cho rằng “cậu nhỏ” to và dài thì sẽ dễ thỏa mãn vợ hơn, ông cũng nhiều tuổi rồi nên sợ vợ trẻ chê thì mất mặt. Tôi khuyên ông ấy không nên làm vì ở độ tuổi ông thì nguy cơ tai biến sẽ ảnh hưởng đến khả năng chuyện ấy sau khi phẫu thuật. Nhưng ông Q vẫn nhất quyết phải đi tân trang và tìm đến thẩm mỹ viện để bơm silicon cho “cậu nhỏ”.

Giống với ông Q, anh Lê Hoàng, 27 tuổi, là nhân viên ngành hàng không cũng tìm đến thẩm mỹ viện để trang điểm cho “cậu nhỏ” của mình bằng silicon. Theo lời anh Hoàng, “của quý” của anh cũng không đến nỗi, nhưng vì muốn gây ấn tượng mạnh với bạn gái và không muốn thua kém bạn bè nên đi bơm thêm silicon cho “máu”. Anh Hoàng nói: “Có gì to tát đâu, “thằng em” hàng khủng thì mới giữ chân được bạn gái chứ”.

Ngày càng nhiều quý ông, quý anh tìm đến dịch vụ làm đẹp của quý. Những người có nhu cầu trang điểm cho “cậu nhỏ” cũng rất đa dạng. Họ có nhiều lứa tuổi, ngành nghề, từ doanh nhân, công nhân, diễn viên, nghệ sĩ, sinh viên thậm chí có cả học sinh cấp 3 mới bước vào lớp 10. Hay những quý ông đã ngấp nghé sang tuổi 60 cũng tìm đến các trung tâm thẩm mỹ với mong muốn “nâng cấp” cái “bản lĩnh đàn ông” của mình. 

Trịnh T, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội là một thiếu gia tiêu tiền không tiếc tay. Nhưng T lại luôn tự ti vì "của quý" của mình nhỏ hơn những người bạn bằng tuổi. Trước khi đi du học, T không muốn mình bị bạn gái quốc tế chê nhỏ con, cậu tìm mọi cách chăm sóc cho “cậu nhỏ” lớn nhanh cấp tốc. T lên internet để tìm hiểu về những cách “siêu tăng trưởng” cậu nhỏ. Thời gian đầu, T chăm sóc “thằng em” bằng cách tắm mật ong. Sau vài tháng chẳng thấy ăn thua, T quyết định chọn phương pháp khác là thường xuyên tập thể dục buổi sáng cho "cậu nhỏ". Nhưng phương pháp này chẳng giúp “cậu nhỏ” lớn lên mà khiến T mắc chứng nghiện thủ dâm vào buổi sáng… T chuyển sang sử dụng phương pháp bơm silicon cho “cậu nhỏ”. Theo T, phụ nữ có thể cải biến được vòng một, vòng ba, thì cái ấy của cậu lẽ nào không thể cải thiện được. Nghĩ là làm, T vào TP HCM rồi ghé một thẩm mỹ viện để thực hiện việc nâng tầm “cậu nhỏ”. “Làm việc ấy ở nơi xa sẽ không ai nhận ra mình. Nếu làm ở Hà Nội không may gặp người quen thì khổ”, T nói. Sau ca phẫu thuật, T vui vì trông "cậu nhỏ" phổng phao hơn. T đáp vội máy bay ra Hà Nội để tìm cách thể hiện “bản lĩnh đàn ông mới” với bạn gái. Chưa kịp vui mừng, T thấy “của quý” sưng to, tím tái. Vừa đau đớn, vừa xấu hổ cậu vội tìm đến bác sĩ để cầu cứu.  

Ngày 2-6-2013, BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, BV Bình Dân TP HCM cho biết, BV tiếp nhận 5 bệnh nhân là những ngư dân ở tỉnh Cà Mau bị phù nề, nhiễm trùng, hoại tử “của quý” vì tự bơm silicon để nâng cấp “vũ khí”. Theo lời khai của các bệnh nhân, tổng cộng có hơn 40-50 nam giới ở cùng xóm (người lớn tuổi nhất là 32) cùng chích silicon cho “cậu nhỏ”. Nguồn silicon này được mỗi người góp khoảng 300.000 - 400.000 đồng mua từ Thái Lan. Những ngày đầu sau khi bơm silicon, “cậu nhỏ” to lên trông thấy, nhưng vài ngày sau bắt đầu biến dạng và nhiều người trong số này đã phải nhập viện.

Nâng tầm
Dù đã có nhiều hệ lụy đau lòng từ việc nâng đời “cậu nhỏ” nhưng không phải cánh mày râu nào cũng biết.

Hệ lụy khôn lường

Với mong muốn trở thành “người hùng” trong chuyện chăn gối, gần đây, không ít nam giới rỉ tai nhau bí quyết bơm silicon trực tiếp vào “của quý”. Những năm 1960, trong y học, silicon lỏng được dùng để bù đắp những khuyết điểm của mô mềm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người ta phát hiện khi đưa chất này vào cơ thể, rất nhiều bệnh nhân bị dị ứng, về lâu dài sẽ gây ra những biến chứng như viêm mô da, xơ cứng, tổn thương da… rất nguy hiểm cho sức khỏe. Do vậy, silicon đã bị cấm sử dụng để tiêm trực tiếp. Tuy vậy, do hiệu quả tức thì, giá silicon lỏng khá rẻ, lại dễ dàng mua được tại các hiệu spa, tiệm làm tóc, thậm chí cả người bán dạo, nên nhiều người đã mua về tự tiêm. 

Thực tế, đã có không ít trường hợp tử vong do thiếu hiểu biết và ham rẻ. Giống như việc “cải thiện” ngực và mông, việc bơm silicon lỏng để tăng kích thước dương vật có thể dẫn đến hiện tượng biến dạng bộ phận sinh dục, hoại tử da, gây cương đau, xơ hóa, rối loạn cương, thậm chí hoại tử.

Nâng tầm
Nhiều quý ông muốn thể hiện bản lĩnh đã phải nhờ tới silicon. Ảnh: TL

Hiện nay, trong Phẫu thuật thẩm mỹ, người ta cho phép sử dụng một số phương pháp để “nâng cấp cậu nhỏ” nhưng không phải đối tượng nào cũng được chỉ định. Do vậy, quý ông cần thận trọng khi có ý định tăng kích cỡ ”cậu nhỏ“ để rồi lâm vào tình cảnh chữa “lợn lành thành lợn què”. 

Về mặt lý thuyết các bác sĩ đều có thể kéo dài, làm to hoặc gắn bi, bơm silicon, đeo khuyên… cho dương vật. Tuy nhiên, theo TS. Lê Vương Văn Vệ, GĐ Viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, những ca phẫu thuật như thế có thể gây biến dạng và làm giảm độ nhạy cảm của "cậu nhỏ" thậm chí làm hỏng khiến “cậu nhỏ” không sử dụng bình thường được nữa. Chỉ những người mất khả năng sinh hoạt tình dục vì tai nạn hoặc ung thư tinh hoàn mới nên phẫu thuật dương vật. Thậm chí có người vì muốn tăng kích thước “cậu nhỏ” nhanh chóng đã đi bơm silicon lỏng. Tuy nhiên việc làm này rất nguy hiểm và là điều cấm kỵ. Những bệnh nhân nam phải đi cấp cứu sau khi tiêm silicon lỏng đều có những biến chứng nguy hiểm: Dương vật bị lở loét, hoại tử da, biến dạng, trồi sùi do silicon bị “chui” vào thể hang… Để cấp cứu các bác sĩ phải mổ nạo silicon, cắt bỏ da dương vật, cấy ghép da mới, thậm chí, làm lại cả “ổ đạn”. Các “khẩu súng” như vậy chỉ còn chức năng “làm đẹp” chứ không thể “diễu võ dương oai” được nữa.

TS Vệ kể: “Tôi đã từng cấp cứu cho một số bệnh nhân nam do biến chứng của tân trang dao kéo “cậu nhỏ”. Có người bị liệt dương, thậm chí loét dương vật rất nặng do cấy kiếm và gắn bi để tăng sự dũng mãnh. Nhưng sau khi làm thủ thuật, anh ta không nghe lời bác sĩ phẫu thuật kiêng không quan hệ trong 6 tháng mà hăm hở thử nghiệm luôn để chứng minh năng lực của mình với bạn tình. Kết quả “cậu nhỏ” bị rách, vết thương sau đó phù nề, lở loét, chúng tôi phải lấy da đùi để vá lại cho cậu nhỏ. Cũng may là dù để lại chút sẹo trên cậu nhỏ nhưng khả năng lâm trận vẫn bình thường. Còn bác sĩ Lê Thị Thu Hiền cho biết: ““Cái ấy” to hay nhỏ không quyết định được chất lượng của mỗi lần quan hệ tình dục. Việc phẫu thuật để làm “cái ấy” của nam giới to hơn chỉ là về mặt hình thức, còn chất lượng không hẳn đã tốt hơn”.

Tiêm silicon cũng không cải thiện được tình trạng rối loạn cương như nhiều người vẫn tưởng, thậm chí còn làm nặng thêm do những biến dạng của dương vật. Việc điều trị biến chứng do bơm silicon lỏng trực tiếp vào dương vật hết sức khó khăn bởi đây là bộ phận rất nhạy cảm. Đã có không ít trường hợp biến chứng xơ dương vật hóa sau bơm silicon phải chấp nhận chung sống với tình trạng này, thậm chí phải  cắt bỏ và tái tạo dương vật mới do “của quý” bị hoại tử. 

Theo Hà Thái

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news