Tin mới

"Nàng tiên cá 48kg ở Quảng Nam" được lấy từ một bộ ảnh cưới

Thứ hai, 21/12/2015, 20:59 (GMT+7)

Thông tin bắt được "nàng tiên cá nặng 48kg ở Quảng Nam" được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, thức chất, những bức ảnh này được lấy ra từ một bộ ảnh cưới.

Thông tin bắt được "nàng tiên cá nặng 48kg ở Quảng Nam" được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, thức chất, những bức ảnh này được lấy ra từ một bộ ảnh cưới.

Cụ thể, trả lời báo Dân Trí, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam cho biết, hình ảnh "nàng tiên cá" nặng 48kg được trang mạng quangnamonliner.com.vn đăng tải được lấy từ những tấm ảnh trong abum ảnh cưới của một cặp vợ chồng trẻ. Hiện vụ việc đang được các ban ngành chức năng của Sở điều tra, xác minh làm rõ.

Cũng theo nguồn tin này, bước đầu đã xác minh được người đăng ký trang web quangnamonline.com.vn ở huyện Núi Thành, Quảng Nam tên là Nguyễn Văn Hậu.

"Nàng tiên cá 48kg ở Quảng Nam" được lấy từ một bộ ảnh cưới. Ảnh báo Thanh Niên

Trong khi đó, người đăng tải thông tin "nàng tiên cá" lên trang quangnamonline.com.vn tên Trang Trần, hiện đang sinh sống ở huyện Núi Thành, Quảng Nam..

Liên quan đến vụ việc, xác nhận trên báo Thanh Niên, ông Phạm Hồng Quảng, Giám đốc Sở Thông tin - truyền thông tỉnh Quảng Nam cho biết hình ảnh về "nàng tiên cá" bị bắt ở Quảng Nam được lấy từ bộ ảnh cưới trên một website.

Trước đó, báo VnExpress, Dân Việt đưa tin, trong những ngày qua, trang mạng có tên quangnamonline.com.vn có đăng tải thông tin người dân Quảng Nam bắt được nàng tiên cá" 48kg bằng cách đánh thuốc mê.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, đã khiến dư luận xôn xao. Mặc dù các thông tin trong bài viết mơ hồ, không có căn cứ nhưng đã được nhiều thành viên trên mạng xã hội chia sẻ.

Nội dung bài viết về vụ bắt được "nàng tiên cá" cho hay, vụ việc xảy ra tại Xóm Lưới, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam. Người dân địa phương sau nhiều ngày mai phục đã phải dùng thuốc mê để bắt "nàng tiên cá" nặng 48kg. Thậm chí, bài viết này còn cho rằng, hiện "nàng tiên cá" đang được điều trị tại Bệnh viện Minh Thiện (Quảng Nam), và được một người Nhật trả giá 1 triệu USD.

Xem thêm video:[mecloud]mtS4Zph6ew[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nàng tiên cá