Tin mới

Nền nhà nóng bất thường nhiều ngày

Thứ bảy, 07/10/2017, 09:27 (GMT+7)

Nền nhà của một gia đình tại phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa bất ngờ nóng lên trong nhiều ngày khiến nhiều người hoang mang.

Nền nhà của một gia đình tại phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa bất ngờ nóng lên trong nhiều ngày khiến nhiều người hoang mang.

Theo tin tức trên Dân trí, Công lý, Zing, gia đình anh Thạch Ngọc Tuấn, trú tại ngõ 63 Triệu Quốc Đạt, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa trình báo lên chính quyền địa phương về hiện tượng nền nhà bỗng nóng bất thường trong nhiều ngày qua, khiến gia đình rất lo lắng.

Ngày 3/10, vợ anh Tuấn là chị Nguyễn Thị Giang khi ngủ dậy bước xuống giường thì thấy nền gạch nóng ran. Sau đó, gia đình đã lập tức ngắt cầu dao điện nhưng đến ngày 5/10, nền nhà vẫn không nguội trở lại. Theo báo Dân trí, khu vực có hiện tượng nền nhà nóng lên bất thường là căn phòng ngủ của gia đình anh Tuấn. Tại vị trí này nhiệt độ lên tới 42 độ C.

Tại vị trí nền nhà nóng đo được 42 độ C. Ảnh Dân trí

Tới ngày 6/10, qua theo dõi của gia đình, khu vực nền gạch bị nóng đã giảm nhiệt so với những ngày trước còn khoảng gần 38 độ. Tuy vậy, khu vực nóng có dấu hiệu di chuyển vào phía trong chân tường nên không chắc chắn có phải nguội hẳn đi hay không.

Nhận thấy sự việc có thể gây nguy hiểm, gia đình anh Tuấn đã báo cáo lên UBND phường Tân Sơn và được bà Nguyễn Như Hoa – PCT. phường Tân Sơn, Tp. Thanh Hóa chỉ đạo cho cán bộ địa chính, tư pháp, cùng tổ trưởng tổ dân phố xuống hiện trường ghi nhận tình hình, lập báo cáo gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phường Tân Sơn