Tin mới

Nếu bạn là sinh viên, hãy biết 7 ứng dụng này

Thứ tư, 02/03/2016, 08:53 (GMT+7)

Nếu vẫn đang là sinh viên trên giảng đường thì bạn nên biết đến 7 ứng dụng dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích cho việc học tập của bạn.

Nếu vẫn đang là sinh viên trên giảng đường thì bạn nên biết đến 7 ứng dụng dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích cho việc học tập của bạn.

Để có thể giúp bạn sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học tập, ôn tập hiệu quả hơn, cải thiện năng suất làm việc đồng thời phục vụ một số công đoạn quan trọng trong việc học tập như tính toán, lưu trữ dữ liệu, tạo trích dẫn cho các bài luận văn... Có vô số ứng dụng trên Smartphone, tablet, PC và thậm chí cả đồng hồ thông minh cũng có thể giúp ích cho việc học tập của bạn.

1. Todolist

 

Đây là ứng dụng cho phép bạn lên lịch trình và sắp xếp các ghi chú, nhắc nhở cho việc học tập, rất tốt để sắp xếp thời gian học tập.
Ứng dụng này sẽ sắp xếp các công việc vào từng dự án, cho phép bạn chia kế hoạch hoạc tập của mình vào các mục khác nhau, từ đó giúp phân chia thời gian tốt hơn.

2. Sunrise Calendar

 

Ứng dụng lịch năm miễn phí, hỗ trợ Google Calendar, iCloud và Exchage.
Tự động đồng bộ đa thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân). Có thể kết nối với nhiều ứng dụng như Facebook, Evernote, Foursquare, Triplt, Todoist và Trello. Ứng dụng có tính năng Meet, bàn phím cho phép bạn chèn nhanh các thông tin về thời gian và địa điểm mà không cần thoát ra khỏi ứng dụng mình đang sử dụng.

3. Evernote

 

Ứng dụng Evernote miễn phí tuy nhiên để sử dụng hết các chức năng thì bạn phải trả phí. Ứng dụng đa nền tảng được thiết kế cho mục đích ghi chú, sắp xếp và lưu trữ ghi chép.

Tính năng của ứng dụng này là mang đến phương thức nhanh chóng để ghi chép các thông tin quan trọng trên nhiều thiết bị. Có thể lưu tài liệu, hình ảnh và đường link bạn gặp trên Internet. Khả năng đồng bộ hóa dữ liệu hoàn hảo.

4. Google Drive

 

Ứng dụng cho phép lưu trữ bất kỳ định dạng tập tin nào qua đó người dùng có thể truy xuất chúng từ smartphone, tablet và dĩ nhiên là cả máy tính cá nhân.
Tính năng chia sẻ tập tin, thư mục và hỗ trợ tốt cho việc làm việc nhóm.

Người dùng có thể tận dụng camera trên điện thoại để scan nhanh các tài liệu giấy. Sao lưu dữ liệu an toàn và có thể xem chúng ở bất kì đâu.

5. Free Graphing Calculator

 

Ứng dụng tính toán đa năng với hàng trăm công thức, áp dụng cho rất nhiều môn học.

Tính năng trong ứng dụng: có tính năng máy tính khoa học, nhiều chế độ hiển thị khác nhau, tích hợp tính năng chuyển đổi giữa một số đơn vị đo lường và hơn thế nữa.

6. Pomodoro

 

Sử dụng phương pháp Pomodoro một trong những phương pháp quản lý thời gian hiệu quả nhất thế giới, ứng dụng này được cho là sẽ giúp cải thiện năng suất làm việc của bạn.

Tính năng trong ứng dụng: Có chế độ hẹn giờ cho việc học tập, đếm ngược 25 phút mỗi lần để bạn ôn lại kiến thức đã học trong 25 phút đó, hẹn giờ nghỉ ngắn.

7. Quizlet

 

Thường được gọi vui bằng biệt danh "ứng dụng flashcard", Quizlet mang đến nhiều nội dung học tập do người dùng đóng góp ở nhiều môn học.

Tính năng của ứng dụng: Ôn tập vui vẻ với những câu đó và trò chơi, tạo Flashcard của riêng mình, nghe cách phát âm các từ vựng hỗ trợ 18 ngôn ngữ khác nhau.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news