Tin mới

Nga: Mẫu nữ khỏa thân phản đối giá xăng tăng

Thứ sáu, 22/05/2015, 15:00 (GMT+7)

Tại một trạm xăng vùng Siberia, người mẫu Nga Liana Klewtsowa đã cùng một người mẫu nam đứng khỏa thân nhằm phản đối giá xăng liên tục tăng cao. 

Tại một trạm xăng vùng Siberia, người mẫu Nga Liana Klewtsowa đã đứng khỏa thân cùng một người mẫu nam cởi trần nhằm phản đối giá xăng liên tục tăng cao. 

 

Được biết, cô đã chụp bức ảnh nêu trên tại một trạm xăng nhằm phải đối việc tăng giá xăng phi lý của hãng dầu lửa Rosneft thời gian qua. Trả lời tờ Der Spiegel (Đức), Liana Klewtsowa giải thích cô hành động như vậy bởi "khoả thân luôn đem lại hiệu quả".

 

"Khu vực tôi sống có 500 người dân, bị ô nhiễm nặng nề song chẳng ai thèm quan tâm đến. Tuy vậy tôi chỉ cần khoả thân một lần là cả dư luận đã xôn xao bàn tán lên rồi", Liana Klewtsowa tiết lộ đây không phải lần đầu tiên cô khoả thân.

Liana Klewtsowa khoả thân phản đối giá xăng tăng (Ảnh: Panteres)

Trong vòng 1 năm, giá xăng tại Nga đã tăng tới hơn 11% dù Giá dầu thế giới giảm tới 37%. Việc tăng giá xăng phi lý đã làm cô gái 19 tuổi Liana Klewtsowa vô cùng tức giận và thể hiện sự phản đối bằng việc chụp ảnh khỏa thân.

Được biết trước đó, cô gái này cũng khoả thân một lần để phản đối các ngân hàng tăng lãi suất vay thế chấp.  "Nhiều hãng truyền thông lớn đưa tin và tôi thấy khoả thân hiệu quả hơn nhiều thay vì cứ đấu tranh đơn thuần", Liana Klewtsowa nói.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news