Tin mới

Ngã xuống mương nước, người phụ nữ được 4 chiến sỹ CSGT cứu sống

Chủ nhật, 08/04/2018, 21:25 (GMT+7)

Trong lúc tuần tra kiểm soát, 4 chiến sỹ CSGT đã kịp thời phát hiện, cứu sống một người bị tai nạn ngã xuống mương nước bên QL46B.

Trong lúc tuần tra kiểm soát, 4 chiến sỹ CSGT đã kịp thời phát hiện, cứu sống một người bị tai nạn ngã xuống mương nước bên QL46B.

Ngày 8/4, Trung tá Nguyễn Thanh Hồng, Đội trưởng Đội TTKS giao thông 1.46 (PC67 Công an Nghệ An) xác nhận, tổ tuần tra kiểm soát gồm 4 chiến sỹ vừa cứu một phụ nữ gặp tai nạn lao xuống mương nước.

Vào khoảng 9h15 ngày 8/4, tổ công tác gồm Đại úy Phan Quốc Hưng (tổ trưởng), Thượng úy Trần Nam Hà, Đại úy Trịnh Văn Thanh và Trung úy Võ Anh Hào thực hiện nhiệm vụ tuần tra lưu động đảm bảo TTATGT trên tuyến QL46B do đội quản lý.

Khi đi đến ngã ba xã Nam Giang thì thấy 1 người đi xe đạp điện, bất ngờ lao xuống mương nước. Ngay lập tức các chiến sỹ đã quay đầu xe để ứng cứu.

"Khi chạy gần đến nơi thì thấy một người phụ nữ ngã cắm đầu xuống mương nước, không cử động. Chân người phụ nữ bị xe đạp đè lên. Sợ tình huống gây nguy hiểm đến tính mạng nạn nhân, anh em không kịp cởi giày dép mà nhảy thẳng xuống mương nước đưa người phụ nữ lên", Đại úy Hưng kể.

Sau khi cả 4 cán bộ chiến sĩ trong tổ đưa người phụ nữ lên bờ, chị này đã lịm đi, mắt lờ đờ. Tổ CSGT lại tiếp tục sơ cứu giúp người phụ nữ hồi tỉnh lại.

Ngã xuống mương nước, người phụ nữ được 4 chiến sỹ CSGT cứu sống - Ảnh 2.

Các chiến sỹ cứu nạn nhân lên bờ

Sự việc xảy ra đã thu hút rất đông người dân theo dõi. Mọi người vô cùng khâm phục trước hành động kịp thời cứu người bị nạn của 4 chiến sỹ CSGT, nên đã quay clip và đưa lên mạng xã hội.

Hành động kịp thời của tổ công tác được đông đảo Cộng đồng mạng biểu dương. Chỉ trong hơn 1 giờ đăng tải đã có tới hơn 1.000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận chia sẻ.

Theo chia sẻ của người đăng tải video có tên Hoàng Uyên, lúc xảy ra sự việc, họ đang đi đường thì thấy xe CSGT dừng lại.

"Cả 4 CSGT trên xe vội lao nhảy thẳng xuống mương nước. Lúc lại gần thì thấy các anh ấy kéo một người phụ nữ lên. Chị ấy đi xe đạp điện bị ngã cắm đầu xuống mương nước không dậy được. May có các anh ấy nhanh tay cứu giúp", chị Uyên cho biết.

Người phụ nữ được xác định tên là M. Chị M sinh sống gần khu vực xảy ra sự việc. Sau đó, người dân đã thông báo cho gia đình đưa chị về cơ sở y tế gần nhà kiểm tra sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news