Tin mới

Ngày mai, Mc Donalds mở cửa phục vụ 24/24h tại Việt Nam

Thứ sáu, 07/02/2014, 17:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hôm nay (7.2), tập đoàn McDonald’s chính thức cắt băng khai\ntrương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

 

(Tinmoi.vn) Hôm nay (7.2), tập đoàn McDonald’s chính thức cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Cửa hàng mang tên McDonald’s Đa Kao, nằm ở địa chỉ 2-6 bis Điện Biên Phủ, Quận 1 (TP.HCM).

Theo đó, kể từ 10 giờ sáng mai 8.2, cửa hàng này sẽ mở cửa 24/24 giờ để phục vụ khách hàng. Đây là cửa hàng đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á được mở mới sau 22 năm của tập đoàn McDonald’s.

McDonald's,cửa hàng McDonald's, Việt Nam

Những bạn trẻ đầu tiên được thưởng thức McDonald's tại Việt Nam.

Việt Nam là quốc gia đầu tiên McDonald’s đặt chân đến trong vòng 15 năm trở lại đây (sau khi tham gia vào thị trường Pakistan) và là quốc gia thứ 38 tại khu vực châu Á mà tập đoàn này có mặt.

Mặc dù không công bố kế hoạch sẽ mở bao nhiêu cửa hàng McDonald’s tại Việt Nam trong thời gian tới nhưng ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng giám đốc Công ty Goog Day Hospitality (đơn vị được cấp phép phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam) - cho biết thương hiệu này sẽ mở thêm ít nhất 100 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam trong vòng 10 năm tới.

Cửa hàng đầu tiên sắp Khai trương này có tổng diện tích hơn 1.300 m2, sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, trên một khuôn viên rộng gần 3.000 m2. Đây là cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên tại Việt Nam sẽ mở cửa suốt 24 giờ, cung cấp cả dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe (drive - thru).

Sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên, McDonald’s tiếp tục mở thêm cửa hàng thứ hai ở góc đường Phạm Ngũ Lão và Trần Hưng Đạo, Q1.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news