Tin mới

Ngọc Trinh khoe cơ ngơi mới ngang ngửa Lý Nhã Kỳ

Thứ tư, 08/01/2014, 10:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, “nữ doanh nhân” trẻ của showbiz, nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đã khoe\ntất cả cơ ngơi đang có của mình trên trang cá nhân.

(Tinmoi.vn) Mới đây, “nữ doanh nhân” trẻ của showbiz, nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đã khoe tất cả cơ ngơi đang có của mình trên trang cá nhân.

 

Cụ thể, cô nói: "Con người chắc ai cũng có 1 đam mê của riêng mình. Trinh cũng vậy, đam mê của Trinh là kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh những sản phẩm giúp người khác trở nên đẹp hơn bao gồm thời trang và mỹ phẩm.

Vừa tất bật Khai trương *** thì 10/1 này mình lại cho ra mắt thương hiệu fashion, tưởng đơn giản nhưng thật sự cái gì cũng vậy, phải chăm chút từng chút một, để cho ra mắt mọi người là cả 1 quá trình. 

Nhưng đã xác định theo đuổi đam mê thì phải làm, nhất định làm cho bằng được, mà đã làm thì phải đầu tư kỹ càng không thể qua loa được. Bởi vậy có người nói mình nhìn bên ngoài vậy chứ tính tình như đàn ông, suốt ngày phải tự lo cho công việc kinh doanh, cực lắm, cực về suy nghĩ, về tinh thần..

Trải qua bao sóng gió, cuối cùng cái gì cũng đều là của riêng mình rồi, từ spa, mỹ phẩm đến thương hiệu thời trang, tất cả đều đứng tên mình, cảm giác thật tự hào biết mấy.

Đúng là đời, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù có bị ai xô ngã, nhưng chỉ cần có ý chí, việc đứng lên và tiếp tục hay không là do quyền lựa chọn của mình", nữ hoàng nội y chia sẻ.

Ngọc Trinh đã có một năm kinh doanh thành công với các sản phẩm bán hàng online và loạt cửa hàng, thương hiệu thời trang, spa được khai trương.

Tiếp nối thành công có được, cô dư định mở một cơ ngơi thời trang hoành tráng, "ngang ngửa" với cơ ngợi từng gây sốt trước đây của kiều nữ Lý Nhã Kỳ.

Dưới đây là một số hình ảnh về bản thiết kế cơ ngơi hoành tráng của Ngọc Trinh. Được biết cơ ngơi này sẽ được xây dựng sớm trong tương lai:

Ngọc Trinh,kinh doanh,spa,cơ ngơi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kinh doanh spa cơ ngơi