Tin mới

Ngắm dàn gái sexy của đại gia ăn chơi trác táng bậc nhất

Thứ tư, 23/07/2014, 11:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sylvio Berlusconi là một chính khách nổi tiếng với những scandal\ntrong sự nghiệp chính trị cũng như tình ái. Ông từng gây sốc với với nghi án "mua dâm trẻ\nem, và khiến nhiều người ngạc nhiên trước danh sách dài những người tình nóng\nbỏng, quyến rũ chết người.

 

 

(Tinmoi.vn) Sylvio Berlusconi là một chính khách nổi tiếng với những scandal trong sự nghiệp chính trị cũng như tình ái. Ông từng gây sốc với với nghi án "mua dâm trẻ em, và khiến nhiều người ngạc nhiên trước danh sách dài những người tình nóng bỏng, quyến rũ chết người.

 Nicole Minetti - người phụ nữ có khuôn mặt trong sáng này  -chính là người được cáo buộc cung cấp gái gọi cho Berlusconi .

Nicole Minetti - cựu y tá, vũ nữ đồng thời chính là "tú bà" trong đường dây gái gọi của ông Sylvio Berlusconi. Minetti từng cung câp hơn 33 "chân dài" trong đó có cả trẻ vị thành niên phục vụ nhu cầu ăn chơi, trác táng của đại gia này. Tháng 7 năm 2013, Minetti phải ra hầu tòa và lãnh án 7 năm tù vì tội mua giới mại dâm. Tuy nhiên, "khách hàng" của tú bà này, bằng mạng lưới quyền lực vẫn ung dung hưởng thụ cuộc sống tự do, thậm chí tay trong tay với hàng chục người tình.

 

 Minetti từng là một người mẫu thoát y cao cấp...,

Cái tên đầu tiên được xướng lên trong danh sách người tình của cựu thủ tướng Ý phải kể đến gái gọi hạng sang Patrizia D'Addario - người từng tuyên bố qua đêm với ông Sylvio Berlusconi với giá 1000 euro. Thậm chí, để chiều lòng người tình "lão làng" chính khách này còn dành cho cô ả một ghế trong nghị viện châu Âu.

 

 ... nhưng dưới sức ảnh hưởng của Berlusconi, cô vũ nữ thoát y này từng tham gia tranh cử vào Quốc hội Ý.

Được mệnh danh là "Kardasian da màu", không ngạc nhiên khi "chân dài"  Barbara Guerre từng làm cựu tổng thống quyền lực si mê. Cô được cho là người từng tham gia những buổi tiệc trác táng, tai tiếng "bunga bunga" của cựu tổng thống.

 

Gái gọi D'Addario - 42 tuổi - từng cáo buộc Berlusconi đề nghị trả 1.000 euro để mua dâm cô.

Ruby - gái gọi 17 tuổi có thể coi là người tình khiến ông Sylvio "lao đao" nhất. Người tình vị thành niên suýt nữa đã khiến cựu tổng thống Ý phải chịu cảnh tù tộị.

 

Barbara Guerra - người từng tham gia các buổi tiệc "bunga bunga" tai tiếng của Berlusconi.

Noemi Letizia - "con gái nuôi" của ông Sylvio luôn quấn quít cùng "cha" mình trong nhiều sự kiện. Báo giới Ý cho rằng chẳng có mối quan hệ cha con nào ở đây cả mà thực chất "mẫu" này là một người tình nóng bỏng khác của cựu thủ tướng.

 

Guerra từng hẹn hò với Mario Balotelli và được gọi là "Kardasian da màu" vì thân hình nóng bỏng.

Aida Yespica - hoa hậu Venezuela 2002 cũng được xem là một "con gái nuôi" khác của cựu tổng thống Ý. Nhờ vào quyền lực của "cha" mà cô nhận được nhiều vai diễn đắt giá trong các bộ phim ăn khách cũng như hàng trăm hợp đồng quảng cáo. 


Ruby suýt nữa đã tống ông tỷ phú vào tù vì tội "quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên". 

Noemi Letizia - cô người mẫu 18 tuổi - gọi Berlusconi là "cha nuôi" .

Aida Yespica - Hoa hậu Venezuela 2002 - cũng coi Berlusconi là "cha nuôi".

 Ruby - cô gái 17 tuổi khi lần đầu quan hệ với Berlusconi.

 

 Leitizia rất quấn quýt với "cha nuôi" và tạo ra nhiều nghi vấn.


Quỳnh Hoa

Theo DailyMail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news