Tin mới

Ngăn kịp thời đám cưới của cô dâu 2000 với chú rể Hàn Quốc

Thứ năm, 16/03/2017, 10:07 (GMT+7)

Được người chị bà con tên Thảo có chồng ở Hàn Quốc giới thiệu, 2 ngày sau khi đến Việt Nam, chú rể người Hàn Quốc tổ chức đám cưới cùng cô dâu 16 tuổi ở Cà Mau, nhưng bị chính quyền ngăn chặn.

Được người chị bà con có chồng ở Hàn Quốc giới thiệu, cô dâu 16 tuổi ở Cà Mau đã được bố mẹ cho làm đám cưới với chú rể người Hàn Quốc sau 2 ngày sang Việt Nam, nhưng bị chính quyền ngăn chặn.

Ảnh cưới cô dâu 2000 và chú rể Hàn Quốc. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên VnEpress, Thanh niên, chiều tối 15/3, ông Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch UBND H. Đầm Dơi (Cà Mau) xác nhận, chính quyền huyện vừa ngăn chặn đám cưới giữa cô dâu 16 tuổi với chú rể người Hàn Quốc Kim Sun Bin (34 tuổi) tại Trung tâm tiệc cưới Bạch Vân, ở thị trấn Đầm Dơi.

Cô dâu là Phạm K.N (sinh tháng 7.2000, ở huyện Ngọc Hiển, Cà Mau), được người chị bà con tên Thảo có chồng ở Hàn Quốc giới thiệu cho Kim Sun Bin. Anh này vừa đến Việt Nam vào ngày 13/3.

Một cán bộ công an cho biết, đám cưới không được đăng ký với chính quyền địa phương. Ba mẹ cô dâu lại ngụ ở xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển, chứ không phải người Đầm Dơi nên ngay sau khi nhận được tin chúng tôi phải đi xác minh kỹ về khai sinh của cô dâu.

Sau khi chứng minh được cô dâu sinh vào tháng 7/2000 thì chúng tôi mời các bên liên quan về làm việc, đồng thời ngăn không cho tổ chức đám cưới.

Khi biết đám cưới bị ngăn chặn, hơn 100 khách mời đến dự tiệc đều vui vẻ ra về. Hiện các ngành chức năng đã lập biên bản vụ việc và gia đình cũng làm cam kết không tổ chức đám cưới như dự kiến.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news