Tin mới

"Ngáo đá" khống chế nhầm Việt kiều Mỹ vì tưởng dắt vợ mình vào nhà trọ

Thứ hai, 08/05/2017, 21:13 (GMT+7)

Dù vợ đã bỏ đi mấy tháng nhưng kẻ ngáo đá hoang tưởng đã dùng dao khống chế người đàn ông Việt kiều Mỹ 53 tuổi vì cho rằng ông này dắt vợ mình vào nhà trọ.

Dù vợ đã bỏ đi mấy tháng nhưng kẻ ngáo đá hoang tưởng đã dùng dao khống chế người đàn ông Việt kiều Mỹ 53 tuổi vì cho rằng ông này dắt vợ mình vào nhà trọ. 

Theo thông tin trên VietNamNet, Pháp luật TP. HCM, chiều nay (8/5), Cơ quan Công an quận Thốt Nốt (Cần Thơ) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Trần Minh Phương để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Phương được xác định là dùng dao khống chế ông Đặng Văn Bá (53 tuổi, quốc tịch Mỹ, tạm trú tại khu phố Đông Bình, phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt). Gia đình Phương có dãy nhà trọ cho thuê và ông Bá là khách thuê.

Trước đó một ngày, Phương có biểu hiện ngáo đá và nghi ngờ ông Bá dắt vợ mình vào phòng trọ nên đến đập cửa yêu cầu ông Bá phải mở ra phòng để kiểm tra. Nếu ông Bá không mở cửa Phương sẽ đốt phòng trọ.

Khi ông Bá vừa mở cửa phòng, đối tượng lập tức xông vào dùng dao khống chế nạn nhân.

Phát hiện vụ việc, mọi người xung quanh chạy đến can ngăn và đồng thời gọi điện báo cơ quan công an. 

Nhận tin báo, Công an quận Thốt Nốt nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau 20 phút, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công nạn nhân, đồng thời bắt giữ Phương. Vụ việc khiến ông Bá bị thương nhẹ.

Theo cơ quan công an, vợ của Phương đã bỏ đi cách đây mấy tháng, thời điểm xảy ra vụ việc không có mặt tại nhà trọ như tưởng tượng của Phương.

Hiện, công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news