Tin mới

Thanh niên "ngáo đá" ra QL1A chặn đầu xe, nhảy lên cabin đòi lái

Thứ năm, 28/12/2017, 14:14 (GMT+7)

Trong khi ô tô đầu kéo đang lưu thông trên tuyến QL 1A thì bất ngờ nam thanh niên đã ra chặn lại và đập vỡ cửa kính nhảy vào cabin đòi lái xe bỏ chạy.

Trong khi ô tô đầu kéo đang lưu thông trên tuyến QL 1A thì bất ngờ nam thanh niên đã ra chặn lại và đập vỡ cửa kính nhảy vào cabin đòi lái xe bỏ chạy. 

Dân Trí Người lao động cho hay ngày 27/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay công an huyện Tĩnh Gia vừa khởi tố vụ án , khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Chiến Thắng (SN 1986, ở phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An). Đối tượng Thắng bị bắt giữ về hành vi hủy hoại tài sản.

Nam thanh niên "ngáo đá" ra Quốc lộ 1A chặn xe đầu kéo đòi lái. Ảnh: Người lao động

Thông tin trước đó cho hay trên tuyến QL 1A, đoạn qua địa phận xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Lê Chiến Thắng ra quốc lộ 1A chặn xe ô tô đầu kéo mang BKS 15C - 128.76, kéo theo rơ moóc mang BKS 15R - 157.03, do anh Nguyễn Quý Vỹ (SN 1982, ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) điều khiển.

Sau khi chặn xe lại, Thắng đã nhảy lên cabin đòi lái xe nhưng khi không được anh Vũ đồng ý, Thắng đã đập vỡ cửa kính và nhảy vào cabin, giật tay phanh định lái xe bỏ chạy. 

Phía công an huyện Tĩnh Gia cho hay vào thời điểm xảy ra sự việc trên, Thắng có biểu hiện "ngáo đá". 

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Tĩnh Gia đã có mặt và tiến hành bắt giữ Thắng để điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news