Tin mới

Ngày 20/11: Thêm một sở GD-ĐT ra thông báo không tiếp khách

Thứ bảy, 15/11/2014, 08:51 (GMT+7)

Sở GD-ĐT Quảng Bình vừa ra thông báo không tiếp khách nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trước đó, Sở GD-ĐT TP HCM cũng có thông báo nhận thiệp điện tử chúc mừng ngày lễ này.

Sở GD-ĐT Quảng Bình vừa ra thông báo không tiếp khách nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trước đó, Sở GD-ĐT TP HCM cũng có thông báo nhận thiệp điện tử chúc mừng ngày lễ này.

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 14/11, Sở GD-ĐT Quảng Bình cho biết đã ra thông báo không tổ chức tiếp khách nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Theo ông Đoàn Đức Liêm, giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Bình, lý do sở không tổ chức tiếp khách như các năm trước là nhằm tránh phiền hà cho các đơn vị, cá nhân và tiết kiệm cho ngân sách Nhà nước.

“Các trường học thì tùy theo điều kiện của mình để tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau, đồng thời tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao để kỷ niệm. Tuy nhiên, khi tổ chức các hoạt động này, các trường phải bảo đảm thật sự tiết kiệm, không làm phiền đến học sinh và phụ huynh”, ông Liêm nói trên báo Tuổi Trẻ.

Ngày 20/11: Thêm một sở GD-ĐT ra thông báo không tiếp khách

Sở GD-ĐT Quảng Bình vừa ra thông báo không tiếp khách nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Trong bản thông báo, Sở GD-DT Quảng Bình cũng đã gửi lời cảm ơn đến chính quyền các cấp, các cơ quan, cá nhân và các bậc phụ huynh đã quan tâm và chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

Trước đó, như tin tức đã đưa, Sở GD-ĐT TP HCM cũng đã có văn bản đề nghị được nhận thiệp điện tử chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ các cơ quan, đơn vị chức năng trong địa bàn thành phố.

Văn bản nêu rõ: "Nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-2014), ngành Giáo dục và đào tạo thành phố bày tỏ lòng cảm ơn chân thành của mình đến lãnh đạo các cấp, những bậc phụ huynh và các đơn vị, cá nhân trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ cho nhà trường trong sự nghiệp trồng người. 

Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm nay, chắc chắn Sở GD-ĐT tiếp tục sẽ được đón nhận những tình cảm của quý cơ quan, đơn vị, Sở GD-ĐT xin được nhận những tình cảm tốt đẹp đó của các cơ quan, đơn vị bằng thiệp chúc mừng điện tử tại địa chỉ email [email protected]. Đây sẽ món quà ý nghĩa nhất đối với đội ngũ cán bộ, chuyên viên, nhân viên Sở GD-ĐT trên tinh thần thân ái và tiết kiệm".

Năm 2013, Bộ GD-ĐT cũng ra thông báo không nhận hoa chúc mừng, không tiếp khách tại trụ sở cơ quan Bộ và cơ quan đại diện Bộ GD&ĐT tại TP.HCM trong ngày 20/11.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news