Tin mới

Ngày của Mẹ: Bật khóc trước clip cô bé ve chai bán thân cứu mẹ

Chủ nhật, 10/05/2015, 16:47 (GMT+7)

Nhân Ngày của Mẹ, hãy cùng xem clip này để thấy rằng giá trị của tình người, tình mẫu tử thiêng liêng vẫn luôn tồn tại dù cuộc sống còn nhiều ngổn ngang.

Nhân Ngày của Mẹ, hãy cùng xem clip này để thấy rằng giá trị của tình người, tình mẫu tử thiêng liêng vẫn luôn tồn tại dù cuộc sống còn nhiều ngổn ngang.[meme]o7f2sdp5ht[/meme]

Đoạn video dựa trên một câu chuyện có thật, được dựng lại thành phim "Chú ơi! Chú hãy bán cháu đi!" khiến nhiều người cảm động. 

Ngày của Mẹ: Bật khóc trước clip cô bé ve chai bán thân cứu mẹ - Ảnh 1

Câu chuyện bé gái xin bán thân để lấy tiền cứu mẹ khiến nhiều người rơi nước mắt.

Mẹ bị bệnh nặng phải nằm liệt giường, không thể lao động kiếm tiền trong khi gia cảnh quá nghèo khó nên cô bé phải tự làm tất cả. Cô bé phải tự lo cái ăn cái mặc và hàng ngày nấu thuốc cho mẹ uống cũng như đi lượm ve chai khắp nơi rồi bán cho một người đàn ông kiếm tiền.

Nhưng số tiền từ công việc lượm ve chai quá ít ỏi, không đủ để chữa bệnh cho mẹ khiến cô bé khóc nức nở. Một ngày, cô bé quyết định tới gặp người đàn ông và nói rằng: “Chú đem cháu đi bán được không? Cháu còn thiếu 1800 tệ nữa mới đủ tiền chữ bệnh cho mẹ”.

Nghe xong lời đề nghị của cô bé, người đàn ông cảm thấy đau lòng đã cúi gầm mặt xuống đất.

Câu nói và hình ảnh cuối cùng trong clip đã khiến nhiều người bật khóc: "Mẹ là người có thể thay thế tất cả những ai khác, nhưng không ai có thể thay thế được mẹ".

Theo Linh An/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news