Tin mới

Miền Bắc có nơi rét dưới 10 độ C

Thứ tư, 25/11/2015, 22:13 (GMT+7)

Theo dự báo, ngày 26/11, cả miền Bắc trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ dưới 10 độ C. Tại Hà Nội, nhiệt độ thấp nhất 16 - 18 độ C.

Theo dự báo, ngày mai cả miền Bắc trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ dưới 10 độ C. Tại Hà Nội, nhiệt độ thấp nhất 16 - 18 độ C.

Theo bản tin 21h30, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, tối 25/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và  Bắc Trung Bộ. Do ảnh hưởng của Không khí lạnh ở các tỉnh phía miền Bắc bộ đã có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. 

Ngày mai, miền Bắc có nơi rét dưới 10 độ C

Ngày mai, miền Bắc có nơi rét dưới 10 độ C. Ảnh minh họa: Đời sống và Pháp luật

Cũng theo bản tin dự báo, đêm nay (25/11) và ngày mai (26/11), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía tây Bắc bộ và Bắc Trung bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung bộ và một số nơi ở Nam Trung bộ.

Theo đó, ngày mai do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông; trong cơn giông đề phòng tố lốc và gió giật mạnh. 

Cụ thể, theo dự báo ngày 26/11, các tỉnh Tây Bắc bộ, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, trời rét với nhiệt độ thấp nhất16 - 19 độ C, có nơi dưới 16 độ C. 

Các tỉnh phía Đông Bắc bộ, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, trời rét với nhiệt độ thấp nhất 15 - 18 độ C, vùng núi rét đậm 13 - 15 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.

Tại Hà Nội, ngày mai cũng duy trì hình thái thời tiết: trời nhiều mây, có mưa rải rác, trời rét với mức nhiệt thấp nhất 16 - 18 độ C. 

Cũng theo dự báo của cơ quan khí tượng thủy văn Trung ương, ngày mai không khí lạnh ăn sâu vào các tỉnh Bắc Trung bộ, khiến nhiệt độ nơi đây cũng giảm đáng kể. Theo đó, ngày mai tại các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa rải rác, phía bắc trời lạnh, có nơi trời rét với nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C.

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trời rét